'เอกกี้' ลุยซีรี่ส์วาย บวงสรวง 'OUR DAYS รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม'

Atime 26 Artist Management ค่ายน้องใหม่ภายใต้สังกัด Atime ถือฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงผลงานซีรี่ส์วายเรื่องแรก OUR DAYS รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม เอาฤกษ์เอาชัยก่อนออกอากาศครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง ONE31 และรับชมย้อนหลังฟรีได้ทาง AIS PLAY

โดยงานนี้นำทีมโดย เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ บอสใหญ่ค่าย Atime26 นำทัพเหล่านักแสดงจากค่าย Atime26 ทั้ง 14 คน อาทิ แก๊ป-กร อรุณรักษ์ธรรม , หมิง-ทัศน์พล เรืองกิจรัตนกุล , ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล, ปูน มิตรภักดี จากภาพยนต์ร่างทรง, คอปเปอร์-ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์, พัตเตอร์-ภูเบศ ประทุมรัตน์ , เยียร์-โชติทัศน์ เจตธำรงชัย , หยาง-เพชรเตชินธ์ เพชรศิริพันธุ์ , มิว-พิตตินันท์  จริยวิลาศกุล , ไปด์-มนธภูมิ สุมนวรางกูร , นิว-อัครวินท์ นันทิพัฒน์ , แซ็ก-ณัฐภัทร สุทธิสวรรค์ , นัท-ตรัยพัทธ์ วุฒิบวรนันท์ , ริว-ภาสกร นิยติวัฒน์ชาญชัย พร้อมผู้กำกับ และทีมงาน ที่บริเวณหน้าตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ไปเมื่อวันก่อน ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักของบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับ

สำหรับซีรี่ส์ OUR DAYS รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม เป็นซีรี่ส์แนว Romantic Coming of Age ที่ได้ทีมเขียนบทและผู้กำกับฝีมือดี มาร่วมงานถ่ายทอดเเรื่องราวของการเติบโตของเหล่าเด็กหนุ่มในบ้านเช่าใกล้รั้วมหา’ลัย ในช่วงวัยเรียนหัวเลี้ยวหัวต่อในช่วงมหาวิทยาลัย  ชีวิตใหม่ เพื่อนใหม่ และความรักครั้งใหม่...จะทำให้พวกเขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง      

เรื่องราวการก้าวข้ามสู่โลกของความเป็นผู้ใหญ่และการตามหาความหมายให้กับชีวิตของ ม่อน (แก๊ป) เด็กหนุ่มหน้าตาดี แต่ยิ้มยาก จนดูเหมือนไม่มีมนุษยสัมพันธ์ หลังจากที่เขาหันหลังให้กับกีฬาบาสเก็ตบอล  และเดินทางจากบ้านเกิดเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งสำคัญ เมื่อได้เจอกับ โซ่ (หมิง) หนุ่มนักดนตรีผู้มองโลกในแง่ดี ถึงการเจอกันของทั้งสองคนออกจะตรงกันข้ามกับคำว่าราบรื่น แต่มันก็ทำให้ม่อนกลับมาสนุกกับชีวิตได้อีกครั้ง และนำไปสู่การหวนคืนสู่เส้นทางกีฬาโปรดของม่อน เพื่อเป้าหมายการแข่งขันกับ เซนต์ (ออฟโรด) อดีตเพื่อนสนิท ที่ปัจจุบันกลายเป็นดาวรุ่งในระดับกีฬามหาวิทยาลัยไปแล้ว การตัดสินใจครั้งสำคัญของม่อนกำลังจะเริ่มขึ้น และการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้ ม่อน เรียนรู้ที่จะยิ้มได้อีกครั้งหรือไม่

โดย เอกกี้ กล่าวในงานบวงสรวงว่า “อยากจะบอกว่าทีมงานทุกส่วนของเรื่องนี้พิถีพิถันตั้งใจทำกันเพื่อให้งานออกมาดีภาพออกมาสวยตามที่ตั้งใจ น้องๆ นักแสดงทุกคนตั้งใจทำการบ้านกันมากๆ ทุกครั้งที่เข้าไปดูการถ่ายทำจะรู้สึกทึ่งในความพยายามของพวกเค้าบางครั้งไม่อยากเชื่อว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่กันทุกคนเลยเหรอเนี่ย ก็อยากให้ทุกคนได้ดูซีรีส์เรื่องนี้  Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม เพราะตอนอ่านบทหลังเราพัฒนาบทเรื่องนี้กันมาเป็นปีเรารู้สึกอิ่มเอมไปกับทุกบทและทุกตัวละคร ลุ้นว่าจะสามารถคลี่คลายปมต่างๆได้ด้วยความรักความสัมพันธ์เกิดขึ้นในเรื่องนี้ได้ยังไง อยากให้ทุกคนได้ดูแล้วมาเรียนรู้ที่ยิ้มไปด้วยกันกับซีรี่เรื่องแรกของค่าย Atime26ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดจักรวาลค้นหา 'เด็กฝึก' กรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! 'HOTWAVE HOTBOYS'

หน้าร้อนนี้จะร้อนทะลุองศากว่าที่เคย เมื่อ ATIME ผุดบิ๊กโปรเจกต์เตรียมตกกรุ๊ปเด็กวัยรุ่นหนุ่มฮอตเข้าจักรวาล กับ “HOTWAVE HOTBOYS” อีกก้าวของความฝันที่จะสนับสุนทุกการเติบโตของวัยรุ่น สู่รายการออนไลน์น้องใหม่! ค้นหากรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! ความสามารถหลากหลายที่จะได้เป็น ‘เด็กฝึก’ ของ HOTWAVE ภายใต้สังกัด ATIME ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

รวมตัวตึง 'ช่องone31' ยกทัพถ่ายปฏิทิน 2567

ช่องone31 เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์พิเศษ ต้อนรับศักราชใหม่ให้กับแฟนๆ อีกครั้ง กับ ปฏิทินช่องone31 ปี 2567 ที่ขนเหล่าศิลปิน-นักแสดง ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มารวมไว้แบบจัดเต็ม ซึ่งความพิเศษของปฏิทินช่องone31 ในปีนี้ แฟนๆ จะได้เห็นความสวย-หล่อแบบเป๊ะปังของเหล่าซุปตาร์ช่องone31 กันทั้ง 12 เดือน