'เฟิร์ส' ออกตัวแรง! ปกป้อง 'ฟลุ๊ค' ต่อหน้า 'ออฟ'

หลังมีคนสะกดรอยตาม ฌอห์ณ (ออฟ จุมพล) ก็กลับมาฝึก Shadow boxing ที่อู่ซ่อมรถของ กุมภา (ปาแปง พรหมพิริยะ) เพื่อใช้รับมือกับกลุ่มคนพวกนั้น รวมทั้งคิดหาวิธีทำลายโกดังของ ทวี (เป้ ทวีฤทธิ์) ด้วย แต่พอ หยก (เฟิร์ส คณพันธ์) ได้ยินสิ่งที่ ฌอห์ณ และกุมภาคุยกัน ก็รีบเสนอความคิดเห็น

พร้อมบอกทั้งคู่ว่ารู้จักตำรวจดีๆ อยู่คนนึง นั่นก็คือ แดน (ฟลุ๊ค กวิน) ที่กล้าจะสู้กับทวีแต่ฌอห์ณไม่เชื่อ ทำเอาทั้งคู่ทะเลาะกันยกใหญ่ ถึงกับทำให้หยกออกตัวการันตีพฤติกรรมของแดน และพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ถึงขั้นออกจากกลุ่มอีกด้วย งานนี้มาลุ้นพร้อมกัน! ว่าพวกเขาจะทำอย่างไรต่อไป และจะสามารถโค่นอำนาจของทวี ได้หรือไม่ ห้ามพลาด

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น