'เอ้ BOTCASH' โพสต์จะตั้งใจทำเพลงให้ 'น้องกัณฑ์' ด้าน 'แฮ็ค วงแคลช' เผยเคยเจอน้องพร้อมชื่นชม

เอ้ BOTCASH

หลังจากที่ศิลปินน้อย กัณฑ์-ชนะเดช เขียวเซ็น กลายเป็นกระแสเมื่อเจ้าตัวไลฟ์เล่นดนตรีผ่านเฟซบุ๊กเพื่อหารายได้มาทำพิธีศพคุณพ่อ จนวานนี้ทางรายการโหนกระแสได้เชิญน้องกัณฑ์มาออกรายการ ซึ่งพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่าอยากมีเพลงของตัวเองไหม พร้อมต่อสายถึง เอ้ BOTCASH หรือ สัณหภาส บุนนาค นักร้อง-ดีเจ.และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ซึ่งเอ้ยินดีร่วมงานด้วย

โดยล่าสุดเอ้ได้โพสต์ถึงนาทีที่รายการโทรหาว่า “เมื่อกี้พี่หนุ่ม โฟนอิน มาจาก โหนกระแส ยินดีๆมากที่จะได้ร่วมงานกับ น้องกัณฑ์ ครับ น้องเป็นคนเก่ง มีฝีมือดนตรีมากมาย มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มีความเป็นศิลปินโดยธรรมชาติ และเอ้ขอเป็นกำลังใจให้ น้องกัณฑ์ สู้เพื่อสิ่งที่เชื่อและความฝันต่อไปนะครับ ผมจะตั้งใจทำเพลงให้น้องกัณฑ์และสนับสนุนทุกทางอย่างสุดฝีมือครับ...ตอนพี่หนุ่มโทรมาสัมภาษณ์นี่คุยไปก็กลั้นแทบไม่อยู่ จะร้อง เด็กอะไรเข้มแข็งได้ขนาดนี้”

นอกจากนี้ แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง มือกีตาร์วงแคลช ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “น้องโคตรเก่ง พี่เคยเจอน้องเล่นเปิดหมวกที่สยาม จัดเพลงให้น้องหน่อยครับเอ้” ซึ่งเอ้ก็ได้ตอบกลับไปว่า “อยากเห็นพี่แฮ็คโซโล่กับน้องเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หาม 'ศิลา วงซีล' แอดมิทด่วน! เจ็บหลังแต่ฝืนทำงานจนลุกไม่ขึ้น

เจ็บหลังแต่ยังฝืนเล่นคอนเสิร์ตต่อถึง 2 งาน ทำให้ ศิลา นามเทพ มือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกของวงซีล (Zeal) อาการทรุดจนไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ ล่าสุดเจ้าตัวแอดมิทเป็นที่เรียบร้อย

ศาลฯพิพากษา 'หนุ่ม กรรชัย' ชนะคดี 'อาจารย์อ๊อด' ฐานละเมิด

ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง นัดอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ พ1481 /2566 คดีระหว่างนายภูดิท กำเนิดพลอย หรือหนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง อดีตนักแสดง เป็นโจทก์ ฟ้อง นายวีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด นักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็น จำเลย ฐานละเมิด

'เป๊ก ผลิตโชค' ส่งเพลงใหม่ 'Night Bird' ตอบโจทย์คนกลางคืน

กรี๊ดกร๊าดกันทั้งไทม์ไลน์! ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุดจาก "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินหนุ่มฮอตจากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC กับซิงเกิล “Night Bird” ผลงานเพลงที่ "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การขึ้นไอเดียเพลง การดีไซน์เมโลดี้ ไปจนถึงออกแบบการร้อง

'อ.อ๊อด' คู่กรณี 'หนุ่ม กรรชัย' ลั่น 'สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร'

อาจารย์อ๊อด หรือ รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความรัวๆ หลังถูกพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เจ้าพ่อรายการโหนกระแส ฟ้องร้อง ลั่น สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร

'ดร.อานนท์' อบรม 'หนุ่ม-กรรชัย' ประเทศไทยไม่ได้เลือกตั้งนายกฯทางตรง ไม่ใช่เลือประธานนักเรียน

'ดร.อานนท์'อบรม'หนุ่ม-กรรชัย'ประเทศไทยไม่ได้เลือกตั้งนายกฯทางตรง ไม่ใช่เลือประธานนักเรียน

'พี่ธีร์-น้องพีร์' จัดเต็มความน่ารัก พา MV 'Call Me Daddy' ติดเทรนด์อันดับ1

เรียกว่าจัดเต็มได้แบบน่ารักน่าหยิก จนติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 ในยูทูป สำหรับมิวสิควิดีโอสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากโปรเจกต์ RS Homecoming ของ RS MUSIC ที่ชวน พ่อพ่อบีม หรือ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ให้กลับมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ พร้อมควงแขนสองแฝดสุดแสบ พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม-น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์