เพื่อน 'แตงโม' ยันไม่ใช่งานเอ็นฯ ด้าน 'แซน' เผยนาทีนางเอกสาวฉี่ท้ายเรือก่อนตกน้ำ!

จากกรณีนางเอกสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกจากเรือลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงท่าน้ำพิบูลสงคราม ช่วงเวลา 4 ทุ่มกว่าๆ ของวันที่ 24 ก.พ. ก่อนต่อมาจะพบร่างลอยกลางน้ำเจ้าพระยาในวันที่ 26 ก.พ. ซึ่งประเด็นดราม่าก็ตามมามากมาย มีหลายเรื่องที่ตอบไม่เคลียร์ คาใจคนบันเทิงและแฟนๆ ล่าสุดรายการโหนกระแส “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้สัมภาษณ์ ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม), แซน , และ จ๊อบ 4 คนที่อยู่บนเรือกับแตงโม

 

เหตุการณ์วันนั้น คุณไปชวนกันอีท่าไหน?

ปอ : เริ่มต้นจากผมกับกระติกเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก กระติกเขาโพสต์โน่นนี่เราก็มาคอมเมนต์ เราก็ทักกระติกไปในไลน์ ผมก็บอกว่าว่างๆ ชวนเพื่อนเก่ามาเจอกันหน่อย ไม่ได้เจอนานแล้ว กระติกบอกว่าเดี๋ยวไปก่อวอร์ดก่อน หลังจากนั้นกระติกก็มาบอกผมว่ามีใครบ้าง ตอนนั้นมี 4 คน กระติก แข โม และเพื่อนอีกคนชื่อน้อยโหน่ง 4 ท่านนี้ นี่คือจุดเริ่มต้น แต่หลังจากนั้น ก่อนวันที่เราจะไป กระติกบอกว่าเพื่อนชื่อแข ซึ่งไม่ใช่รัศมีแข เป็นเพื่อนผู้หญิง  แต่แขเขาบอกว่ามาไม่ได้ ติดงานอยู่เชียงใหม่ ติกบอกว่างั้นชวนแซนมาแทนนะ ก็สรุปว่ามี 4 ท่าน มีหลักฐานครับ ส่งให้ทีมงานแล้ว เป็นไลน์ที่ปอคุยกับกระติกครับ

ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์

คุณไปชวนแตงโมยังไง?

กระติก : ก็บอกว่ามึงๆ ไปล่องเรือกันมั้ย อีปอมีเรือ

 

เขาว่าคุณหลอกแตงโม?

กระติก : ไม่เคยหลอกพี่ (เสียงสั่นเครือ) มันเป็นเพื่อนหนู จะไปหลอกมันทำไม หนูไม่เคยหลอกเพื่อน

 

ชวนไปลักษณะไหน?

กระติก : ชวนไปเที่ยวค่ะ

 

ที่บอกว่าคุณหลอกแตงโมให้ไปเอ็น?

กระติก : หนูมีหลักฐานหมด เพียงแต่ไม่เคยเอาออกมาให้ใครดู มีแชตค่ะ ส่งทีมงานแล้ว

 

เขาตอบคุณว่าเป็นวันที่ 24 ก.พ. ?

กระติก : เขาเป็นคนจิ้มวันให้หนูเอง

 

เรื่องการเอ็น ตัดทิ้งเลย?

ปอ : ครับ

กระติก : ไม่มี

กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม)

ไลน์ที่พูดคุยกัน ระหว่างปอคุยกับกระติก กระติกชวนโมไป โมบอกว่าอยากไป เลือกวันเอง จิ้มวันให้เอง หลังจากนั้นไปลงเรือกัน เขายอมรับไม่ได้ใส่ชูชีพ มีการดื่มกันจริง หลังจากนั้นนั่งเรือกันไปไหน?

ปอ : ไปทานอาหาร ชื่อร้านบ้านตานิตย์ ไปถึงร้านอาหาร 6 โมงครึ่ง ทานอาหารเกือบ 2 ชม. แล้วเดินทางกลับ

 

จ๊อบเป็นใคร?

จ๊อบ : เป็นน้องพี่ปอมาช่วยทำงาน

ปอ : เป็นทีมงานที่บริษัท แล้วเหมือนน้องที่สนิทกัน

 

คุณคือคนที่บอกว่าใส่เสื้อขาดๆ?

จ๊อบ : ครับ

 

ทำไมเบิร์ตไม่มา?

ปอ : เบิร์ตแอดมิท เมื่อคืนไปตรวจมีความเครียดสูง ความดันขึ้น 200 กว่า ปัจจุบันแอดมิทอยู่ ต้องบอกว่าผมเป็นลูกค้าคุณเบิร์ต คุณเบิร์ตทำเว็บไซต์ให้ผม เราสนิทกัน เป็นพี่ เหมือนรุ่นพี่ที่สนิทกัน

 

เบิร์ตรู้จักทางนี้มั้ย?

ปอ : ไม่รู้จักครับ

 

แล้วคุณชวนไปทำไม?

ปอ : เพื่อนๆ สามสี่คนเป็นผู้หญิง ผมก็คงไม่ได้คุยเอ็นเจอยสนุก ก็อยากมีเพื่อนผู้ชายไปด้วย ไปจอยๆ เจอเพื่อนเก่าไปคุยกัน

จ๊อบ ลูกน้องของไฮโซปอ (ทีมงานที่บริษัท)

ตอนนั้นคุณเห็นมั้ยโมเดินไปทางไหน?

ปอ : ไม่เห็นเลยครับ จุดที่นั่งเรือสบายที่สุดคือหัวเรือ เรายืนข้างหน้าแล้วดูวิวกับลม และฟังเพลง ฟิลลิ่งความรู้สึกตอนนั้น เรามองไปข้างหน้าอย่างเดียว ช่วงโมถ่ายพูดตรงๆ เราไม่ได้มอง ตอนโมเดินสวน ผมก็มองบรรยากาศเพลินๆ โมก็ไม่ใช่คนตัวใหญ่ ผมอยู่ด้านซ้าย เขาเดินผ่านไปผมไม่เห็นจริงๆ

 

คุณอยู่หลังพวงมาลัยเห็นมั้ย?

จ๊อบ : เห็นครับ โมเดินผ่านผมไปเฉยๆ  เหมือนนั่งสองแถว เก้าอี้ดีไซน์มาให้ผมนั่งหันไปด้านข้างเรือ เขาก็เดินผ่านผมไปท้ายเรือ แต่ผมไม่ได้กวาดสายตาไปสนใจว่าเขาจะทำอะไร ไม่ได้สนใจขนาดนั้น

 

เขาเดินไปหาคุณ บอกคุณว่ายังไง?

แซน : ขอกูฉี่แป๊บนึงนะ แล้วเขาก็นั่งลงไปเลย แซนไม่ทันบอกให้หยุดเรือหรืออะไร ตอนเขานั่งเขาก็จับขา แซนก็ไม่ได้สังเกตุ เพราะเขาทำธุระส่วนตัว แซนก็นั่งเล่นมือถือไปเรื่อย

 

เขาจับคุณกี่มือ?

แซน : ก่อนนั่งเขาจับสองมือ แต่พอเขานั่งก็ไม่ได้สังเกต รู้สึกอีกทีตอนเขาจะลุก เขาทิ้งน้ำหนักตัวมาที่แซนนิดนึง แซนก็ตกใจง่าย ตรงนั้นนั่งแล้วสามารถตกได้เลย เพราะไม่มีที่จับอะไรเลย ก็บอกว่าขอกูตั้งหลังนิดนึง อย่าเพิ่งดึง เขาก็พยักหน้า  ทีนี้เขาอาจเสียหลัก เขาก็เซไปด้านซ้ายของเขา เขาก็เกาะตรงนั้น แล้วพลิกตกลงไปต่อหน้าเลยค่ะ

 

คว้าเขามั้ย?

แซน : ไม่ถึงค่ะ

แซน- วิศาพัช มโนมัยรัตน์

เขาฉี่มั้ย?

แซน : เขาฉี่ค่ะ เสร็จมั้ยไม่ทราบ แต่ใช้เวลาสักปั๊บนึง 10 วินาทีอย่างน้อย ไม่งั้นเขาจะไปนั่งทำอะไรตรงนั้น ไม่ทราบว่าฉี่เสร็จมั้ยแต่เขาลุกขึ้นมา พยายามเกาะ พยุงนิดนึง แต่แซนตกใจ แซนก็ลุกขึ้นมา บอกว่าขอตั้งหลักแป๊บนึง

 

จำลองให้ดูกลางรายการ นี่สมมติเรือที่คุณนั่ง เขามาแล้วยังไง?

แซน : ขาอยู่ระดับเดียวกับโซฟา เขาก็ขึ้นมา แล้วเกาะแล้วนั่งไปเลย ตอนเขาจะลุกเขาเกาะรอบนึง แซนก็ตกใจเพราะแซนไม่มีที่เกาะ เหมือนเขาพยุงตัวเขา แต่แซนไหลไปด้วย

 

เขาปัสสาวะเสร็จแล้วเลยดึงคุณ?

แซน : ก็ขอตั้งหลักนิดนึง จะได้ดึงตัวเขาขึ้นมาได้ แต่เขาเสียหลักไปก่อน แล้วพลิกตกไปเลย

 

เขาพูดกันเยอะมากว่าประเด็นไม่ใช่ แตงโมใส่ชุดแบบนี้?

แซน : ในความคิดแซน เป็นเรื่องปัจเจกบุคคล ว่าคุณสามารถทำธุระส่วนตัวในชุดแบบนี้ได้หรือเปล่า ขึ้นอยู่กับกายภาพของแต่ละคน บางคนมีประสิทธิภาพที่จะทำได้ บางคนอาจทำไม่ได้ ไม่ควรตัดสินค่ะ แต่เขาไปปัสสาวะตรงนั้นจริงๆ

 

หลังแตงโมตกลงไป เราทำยังไง?

แซน : เราก็ตะโกนค่ะ

จ๊อบ : ผมได้ยินก็ตะโกนว่าพี่โมตกน้ำ กลับๆ ระหว่างนั้นผมก็หันไปมองว่าเขาตัวพี่โมอยู่ตรงไหน พยายามจำภาพ ถ้าเราวกเรือกลับปุ๊บจะได้รู้ว่าอยู่ตรงไหน

กระติก : แต่มันมืดมาก

แซนกำลังจำลองเหตุการณ์ที่แตงโมลงไปฉี่ท้ายเรือและจับเท้าแซนไว้
ตำแหน่งของแต่ละคนบนเรือก่อนที่แตงโมงจะตกน้ำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

ประเดิมปีใหม่ 'หมอลักษณ์' ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567

รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” อธิบดีโหร สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางดำเนินชีวิตรับปีใหม่

ศาลฯพิพากษา 'หนุ่ม กรรชัย' ชนะคดี 'อาจารย์อ๊อด' ฐานละเมิด

ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง นัดอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ พ1481 /2566 คดีระหว่างนายภูดิท กำเนิดพลอย หรือหนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง อดีตนักแสดง เป็นโจทก์ ฟ้อง นายวีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด นักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็น จำเลย ฐานละเมิด