แฉ 'จ๊อบ' สั่งนักข่าวลบภาพแผล-รอยช้ำบนตัว หลังออกรายการโหนกระแส

จ๊อบ ลูกน้องของไฮโซปอ (ทีมงานที่บริษัท)

1 มี.ค. 2565 – เพจเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์คลิปรายงานข่าว ระบุว่า หลังจากจบรายการโหนกระแส นักข่าวทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้พูดคุยกับจ๊อบ นิทัศน์ หนึ่งในกลุ่มคนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต สังเกตุเห็นรอยแผลฟกช้ำใกล้รักแร้ขวา รอยแผลขีดข่วนตกสะเก็ดมีแผลคล้ายถูกข่วนเป็นรอยแดงบริเวณลำคอ จึงสอบว่าแผลอะไร จ๊อบไม่ตอบมีอารมณ์ฉุนเฉียวใส่นักข่าว ก่อนจะขอให้ลบภาพ บอก “ถามอย่างนี้ผมไม่โอเคเลย”

ด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา บอก “ผมรู้เรื่องตอนเย็นก็ได้ตำหนิไปไม่มีเหตุอะไรให้ลบ” และบอกอีกว่า น่าเสียดายที่ไม่มีภาพให้ดู ตามที่นักข่าวบอกให้ฟัง ก็อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ การที่ทำอะไรไม่ชัดเดี๋ยวก็จะกลายเป็นประเด็นที่คนถามอีก วันนี้ตำรวจจะตรวจร่างกายอีกที ที่ผ่านมาตำรวจบอกตรวจไปไม่เจอแผลอะไร แล้วทำไมไม่เจอ ถ้าเมื่อวานเห็นกันชัดเจน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10.30 น. แพทย์นิติเวชเตรียมตรวจร่างกาย 5 พยานบนเรือสปีดโบ๊ต คดีแตงโม

ด้านชาวเน็ตได้พูดถึงประเด็นนี้ในวงกว้าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

แกนนำอนาคตไกล โต้ 'สรยุทธ' ล้ำเส้นละเมิดกฎหมาย หาตั้งชื่อพรรคไม่เป็นมงคล-เอาไว้ขาย

จากกรณีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา และไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง พูดถึงการตั้งพรรคอนาคตไกล และแสดงภาพโลโก้พรรคอนาคตไกล โดยพูดวิเคราะห์ข่าวเทียบเคียงกับเจ้าของ ไม่ได้จองชื่อด้วยตนเอง การตั้งพรรคลักษณะไว้เพื่อขาย แล้วย้ายมาสังกัดพรรคในภายหลัง โดยระบุว่า ชื่อไม่เป็นมงคลนั้น

พิธาอ่วมหนัก! พี่คนดี ร่ายกลอนเปรียบเหมือนตัวละคร 'พิน็อคคิโอ'

เพจเฟซบุ๊ก P.khondee (พี่คนดี กวีสมัครเล่น) โพสต์บทกลอนเรื่อง "พิน็อคคิโอจัง" มีเนื้อหาดังนี้ มาไม่ทัน เพราะเดินทาง จากต่างบ้าน

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

จ๊าก! สวนดุสิตโพล เผย 'สรยุทธ' ผู้ทรงอิทธิพลของไทยแห่งปี 2565

"สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เผยแพร่ผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน กรณี “ที่สุดแห่งปี” โดยครอบคลุมทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ