'เป็นต่อ 2022' ขยับเวลาแต่ฮาเหมือนเดิม ดูย้อนหลังที่แรกที่เดียวบนอ้ายฉีอี้

ออกอากาศไปแล้วสำหรับ ซิทคอม ขวัญใจมหาชน ที่อยู่คู่เมืองไทยมานานอย่าง “เป็นต่อ 2022” เดินทางมาถึงตอนที่ 4 เรื่องราวกำลังดำเนินไปได้อย่างสนุกสนานและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนๆทุกคนต่างหาทางช่วยให้เป็นต่อหายเศร้าจาการจากไปของน้องน้ำ

และ พี่น้องค้าบ… “เป็นต่อ 2022” ขอปรับเลื่อนเวลาใหม่ อีกครั้ง ชมสดทุกวันศุกร์เวลา จากเดิม เวลา 21.45 น. ทางช่องวัน31 ย้ายมาเป็นเวลา 22.30-23.30  และ ดูย้อนหลังที่แรกที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com จากเดิม เวลา 23.15 น. เปลี่ยนเป็น เวลา 24.00 น.

และนอกจากนี้ ยังสามารถดูย้อนหลังครบทุกตอน กับซิทคอมยอดฮิตเรื่องอื่นๆ อย่าง “เป็นต่อ 2021”,  “เสือชะนีเก้ง 2021” นำแสดงโดย แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ “3 หนุ่ม 3 มุม x2” นำแสดงโดย กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, ลูกเกด-เมทินี กิ่งพโยม, ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์, บี-เสถียรพงษ์ ชมภูพลอย, และ ซี-ปรัตถกร คัยนันทน์ สามารถดูย้อนหลังครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่แรกที่เดียวเท่านั้น

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

ดราม่าสุด 'ปิ๊ง-กีต้าร์' ถึงคราวต้องบอกลา ทิ้งท้ายแบบน้ำตาท่วมจอ

ถึงเวลาดราม่าแล้ว สำหรับ​ซีรีส์วายแนวใหม่มาแรงอย่าง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ตอนล่าสุดทำเอาคนดูตามลุ้นเอาใจช่วย​ "ปิ๊ง กันตพัฒน์" และ​ "กีต้าร์ สาริน" ให้ฝ่าฟันเรื่องราวร้ายๆไปได้

'๙ หน้า โปรดักชั่น' ปล่อยซีรีส์แรกของปี 'Venus in the sky' เสิร์ฟเลิฟซีนสุดแซ่บ

เรียกได้ว่าทำแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศหายใจไม่ทั่วท้องจริงๆ สำหรับ บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัด “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” พร้อมด้วยผู้กำกับหน้าใหม่มากฝีมืออย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง” ที่สร้างปรากฎการณ์ความฟินอีกรอบ เพราะล่าสุดได้ปล่อยทีเซอร์ ซีรีส์ VENUS IN THE SKY ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็คใหญ่แห่ง “Y Moment Project Lineup 2023”

'กันตนา' ปล่อยซีรีส์วาย 'Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ' ออนแอร์ตอนแรก

ผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ส่งซีรีส์วาย “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” ลงจอให้ได้ชมกันตอนแรกวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา

กุมภาฯนี้ไม่มีเหงา! 'อ้ายฉีอี้' ชวนดูสองซีรีส์วายกระแสปังในเวอร์ชันพิเศษ

ปี 2022 iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ได้ส่งมอบคอนเทนต์คุณภาพส่งตรงที่แฟนๆ อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ อนิเมะ และรายการวาไรตี้ โดยหนึ่งในนั้นมีสองซีรีส์วายไทยที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากทั้งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือซีรีส์วายที่มากกว่าวาย เพราะครบทุกรสชาติ

'เล่ห์ลวงรักต้องห้าม' ปังไม่หยุดคะแนนนิยมทะลุ 6,000 บน 'อ้ายฉีอี้'

เรียกได้ว่ากระแสของซีรีส์ย้อนยุคสุดอลังการ เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ หลังจากที่สตรีมมิ่งไปก็ได้รับความนิยมอย่างถล่มถลาย เพียงแค่สตรีมมิ่ง ซีรีส์ก็ได้รับคะแนนความนิยมพุ่งสูงถึง 6,000 คะแนน