'แอนนา' ตัดพ้อ "พอแล้ว เหนื่อยแล้ว" หลัง 'แม่แตงโม' ไม่พอใจเรื่องงานศพ!

แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม

เรียกได้ว่าโซเชียลร้อนเป็นไฟ หลังจากที่คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เปิดใจในรายการ โหนกระแส เมื่อบ่ายนี้ โดยมีการพูดถึงเพื่อนของแตงโมอย่าง แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป ฉันท์ชนะ โดยแสดงท่าทีไม่พอใจที่ทั้งคู่ดำเนินการเรื่องงานศพซ้ำซ้อนกับทางตนเอง ซึ่งยอมรับว่าระแวงทั้งคู่และยังไม่ให้อภัยเต็มร้อย พร้อมทิ้งท้ายจากนี้เวลาทำอะไรเกี่ยวกับแตงโมขอให้มาขออนุญาตตนก่อนเพราะเป็นแม่

ซึ่งทางโหนกระแสได้มีการต่อสายถึงแอนนา ให้ได้เคลียร์กับคุณแม่ของแตงโม ทั้งเรื่องที่รับแมวของแตงโมมาเลี้ยงและเรื่องงานศพ จนแอนนาออกตัวว่าจะขอถอนตัวออกมาจากเรื่องงานศพเพื่อนพร้อมขอโทษคุณแม่

ล่าสุดแอนนาได้โพสต์อินสตาแกรมว่า “ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้ พอแล้วเหนื่อยแล้ว สมองไม่อยากรับอะไรแล้ว” พร้อมแคปชั่น “ความเป็นเพื่อนของเราจะไม่มีวันจางหาย ฉันมาส่งเธอได้แค่นี้ขอโทษนะเธอ @melonp.official”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

ประเดิมปีใหม่ 'หมอลักษณ์' ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567

รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” อธิบดีโหร สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางดำเนินชีวิตรับปีใหม่