'ศจ.ธงชัย' แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย 'แตงโม '

ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งความสุข โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ โดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ยังคงเป็นเจ้าภาพเหมือนเดิม

โดย ศจ.ธงชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า  "งานและพิธีไว้อาลัยคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่รักยิ่งของพวกเรา มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ญาติมิตร สื่อมวลชน และแฟนคลับ ที่มีจำนวนมากให้เพียงพอ (อย่างน้อย 1,000 คนขึ้นไป) เป็นเวลา 3 คืน คือ 11-13 มี.ค. เวลา 18.30-20.30 น. โดยการเห็นชอบของคุณแม่ภนิดา และคริสตจักรแห่งความสุข โดยการอนุเคราะห์ด้วยใจกว้างขวางของคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

ทุกฝ่ายเห็นสมควรเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ โดยมีคุณเอ ศุภชัย และคุณอั้ม พัชราภา และเพื่อนฝูงอีกมากมาย พร้อมทีมงานฝีมือเยี่ยม ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัยครั้งนี้ ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อคุณแตงโมอย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง

ป.ล.

  1. มีข่าวลือขำขำว่า ผมเป็นผู้จ่ายเงินสำหรับการจัดงานครั้งนี้
  2. มีความคลาดเคลื่อนว่า คริสตจักรเสรีภาพคิดค่าเช่าคืนล่ะ 500,000 บาท (ตามราคาที่กำหนดไว้)

แต่แท้จริงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพมีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่คิดค่าเช่า แล้วแต่ผู้จัดจะถวายเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ผู้จัดจึงได้จัดงบประมาณด้านสถานที่ 3 คืน ไว้เพียง 1 แสนบาทเท่านั้น โดยที่คุณเอศุภชัยเป็นผู้สนับสนุนด้วยความเต็มใจ จึงเรียนชี้แจงให้ทราบโดยถ้วนหน้ากัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อั้ม พัชราภา' นำทัพถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567

กลับมาอีกครั้ง สำหรับของขวัญสุดพิเศษที่ ช่อง 7HD เตรียมส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับ ปฏิทิน ช่อง 7HD ปี 2567 ที่ปีนี้มาในรูปแบบปฏิทินตั้งโต๊ะดีไซน์สวย พร้อมคอนเซ็ปต์สุดปัง เสิร์ฟคอนเทนต์ครบรส ละคร กีฬา ข่าว วาไรตี้ และโซเชียลมีเดีย ผ่านแฟชั่นเซตหลากสไตล์ของเหล่านักแสดง 12 เดือน ไม่ซ้ำตลอดทั้งปี

'อั้ม' เจอบทสุดท้าทาย เล่น 'ลมพัดผ่านดาว' ไม่ง่าย

นาทีนี้สาว ๆ หลายคน ต่างพากันอิจฉานางเอกซูเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มารับบท ดารชา ในละครสุดโรแมนติกแห่งปี เรื่อง ลมพัดผ่านดาว เพราะว่ามี 2 พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี กับ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มารับบทหนุ่มหล่อต่างสไตล์ แข่งกันเอาชนะใจ ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD โดยเฉพาะในโซเชียลที่มีกระแสแบ่งฝ่าย เลือกทีมกันอย่างคึกคัก ซึ่ง อั้ม เผยความรู้สึกถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

'เอ ศุภชัย' ตอบชัดเจน ที่มาภาพคู่ 'บิ๊กโจ๊ก-มินนี่'

หลังมีภาพถ่ายร่วมเฟรมกับ บิ๊กโจ๊ก หรือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล และ มินนี่ ธนัยนันท์ ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าแม่เว็บพนัน ก็ทำเอาชีวิตของ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ปั่นป่วนทันที เพราะจู่ๆ ก็โดนลากเข้าสู่วังวนกระแสดราม่าซะงั้น โดยล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกผ่านรายการแฉ โดยเผยว่า

'อั้ม-ติ๊ก-เข้ม' นำทีมนักแสดง ร่วมงานยิ่งใหญ่แห่งปี 'ลมพัดผ่านดาว Gala Event'

เปิดตัวยิ่งใหญ่! “ช่อง 7HD” จัดงาน “ลมพัดผ่านดาว Gala Event” เชิญสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน และแฟนคลับผู้โชคดี ดูละครฉบับ Exclusive ก่อนใคร กับทัพนักแสดง “ลมพัดผ่านดาว” นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, ติ๊ก เจษฏาภรณ์, เข้ม หัสวีร์ ร่วมสัมผัสความโรแมนติกสุดประทับใจ

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

'อั้ม' เปิดใจทำไมถึงเลิก 'ไฮโซพก'

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในงาน Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023 สำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงปมการเลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ที่งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าจบไม่สวย แต่ไม่ได้เกลียดกัน