'อะตอม' ร่ายยาว! ถึงแม่เพื่อนรัก ทำเอาร้อนฉ่าทั้งโซเชียล

เคลื่อนไหวทีไรก็ทำเอาสะเทือนไปทั้งโซเชียล สำหรับ อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงหนุ่มที่ช่วงหลังผันตัวไปเล่นการเมือง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยล่าสุดได้โพสต์ข้อความร่ายยาวฝากถึงคุณแม่ของเพื่อนรักแบบจัดเต็ม ทำเอาร้อนฉ่าไปทั้งโซเชียล และถึงแม้ว่าข้อความดังกล่าวอะตอมได้ลบทิ้งไปแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ในวงกว้าง

“แม่ครับ ทำไมแม่ไข่มันไว้แล้วทิ้งมันให้สู้ชีวิตกับคุณพ่อทำไมครับ ตอนช่วงที่คุณพ่ออุ้มลูกไปลำบากตรากตรำ คุณแม่อยู่ที่ไหนครับ ทำไมผมไม่เคยเห็นแม่เลยครับ ทำไมผมเห็นเพื่อนพี่น้องแต่ละคนที่ช่วยมัน คอยช่วยมันอยู่ตลอดเวลาเท่าที่ความสามารถพวกเค้าจะมีครับ

แม่ครับ ทำไมแม่ไม่เคยไปหามันที่บ้านเลยครับตอนคุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ ผมไม่เคยเจอแม่เลยครับแม้แต่ครั้งเดียว ผมไม่เคยได้ยินจากมันเลยแม่แต่คำเดียวว่ามันได้งานทำ จากที่แม่ มันเป็นคนทำ หาการงานให้มันทำ

แม่ครับ งานที่มันมีเกิดขึ้นในเกือบทุกวันก็ได้จากเพื่อนและรุ่นพี่ช่วยหาและความสามารถของมันเอง และได้เข้ามาในวงการนี้รู้สึกว่ามันไม่ได้ได้มาจากแม่นะครับ มันเข้ามาได้เพราะอดีตผู้จัดการคนแรกที่พามันเข้าวงการบันเทิงและความสามารถของตัวมันเองทั้งสิ้น รู้สึกว่าจะไม่ใช่แม่นี่ครับ

แม่ครับ มาวันนี้แม่เที่ยวสั่งคนนั้นต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ทำไมแม่ไม่หักห้ามใจของแม่เอง และรักลูกให้มากกว่าปากพูดละครับ ห้ามไม่ให้ตัวเองไปยุ่งกับคนอื่นเพื่อให้คนที่แม่เรียกว่า ลูกรัก สบายใจบ้างละครับแม่ ไม่เถียงในศักดิ์ ที่เป็นแม่ของมัน

แม่ครับ คนเราแค่ศักดิ์อย่างเดียวคงจะไม่พอครับไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่าแต่เพราะผมชอบมองคนที่มีศักดิ์และการกระทำของคนผู้นั้นเสียมากกว่า คนเรามันมีศักดิ์หมดแหละครับ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตคนเราคือต้องมีศักดิ์ศรี นะครับแม่

แม่ครับ ถ้าแม่คิดว่าแม่มีศักดิ์ศรีพอ เรียกแม่ว่าได้เต็มแม่ไม่เคยทอดทิ้งมันให้สู้ชีวิตอย่างเดียวดายเลย งานทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวมันและประชาชนชาวไทยรู้จักตัวมันได้ก็เพราะแม่ ล้วนๆ ผมก็ขออภัยด้วยนะครับแม่"

และล่าสุดทาง อะตอม สัมพันธภาพ ได้ออกมาแจ้งว่าได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว “ผมขออนุญาตลบโพสต์ที่ประเด็นในโลกโซเชียลเมื่อคืนทิ้งนะครับ  #ผมรักโมมากครับและต้องการความยุติธรรมให้เพื่อนผมครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'แซน วิศาพัช' ฟ้อง 'แม่แตงโม' แจ้งความกลับ 'หนิง ปณิตา'

ถึงเวลาพูดเปิดอกเป็นที่แรกสำหรับ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ล่าสุดควงทนาย มาออกรายการคนดังนั่งคลียร์ ทางช่อง 8 นอกจากจะอัปเดตที่มีการฟ้องคุณแม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ 40.8 ล้านแล้ว เจ้าตัวยังได้มาพูดถึงเรื่องฟ้อง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ 3 ข้อหา พร้อมเชือดคำคม “ทุกอย่างมีราคา ด่าได้แต่ไม่ฟรี”

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง