'พลังประชารัฐ' ส่งรายชื่อ 4 ว่าที่รัฐมนตรี ให้พรรคเพื่อไทยแล้ว

28 ส.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรายชื่อรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้โควตา 2 รมว. และ 2 รมช. ตอนนี้นิ่งหมดแล้ว โดย พล...พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรค จะนั่งรองนายกฯ ควบรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ..ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา และเลขาธิการพรรค นั่ง รมว.เกษตรและสหกรณ์ 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค นั่ง รมช.สาธารณสุข และนายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร และกรรมการบริหารพรรค นั่ง รมช.พาณิชย์ 

โดยขณะนี้ได้มีการส่งรายชื่อทั้ง 4 คนไปให้ทางพรรคเพื่อไทยเรียบร้อยแล้ว

ขณะทึ่พรรคชาติไทยพัฒนา นิ่งแล้วเช่นเดียวกัน โดยนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค จะนั่งรมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1