'สมศักดิ์' ย้ำฝ่ายการเมืองไม่ยุ่งคดีแตงโม

“สมศักดิ์” ขอให้ฝ่ายประจำพูดคดีแตงโม​ ไม่อยากให้การเมืองยุ่งจะสับสน

29 มี.ค. 2565 – เมื่อเวลา​ 08.45 น.​ ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม​ กล่าวถึงความคืบหน้าคดี แตงโม​ นิดา​ พัชรวีระพงษ์ ที่มีการยื่นให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)​ รับเป็นคดีพิเศษ​ ว่า ให้ฝ่ายประจำเป็นผู้ชี้แจงทางเดียว เพราะเป็นข่าวนานแล้ว ถ้าต่างคนต่างพูดเกรงว่าจะทำให้เกิดความสับสน ขอให้ฝ่ายประจำเป็นคนพูดเพื่อไม่ให้สับสน ส่วนที่แม่ของแตงโมยื่นขอถอนคดีออกจากดีเอสไอนั้น​ ตนขอให้ฝ่ายประจำได้คุยกัน เพราะถ้าฝ่ายการเมืองเข้าไปยุ่งด้วยจะยุ่งไปกันใหญ่ อยากให้เห็นพ้องต้องกัน ตนไม่อยากให้มีปัญหาอะไรทั้งนั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านน้ำพุร้อน ร้องดีเอสไอ สอบผู้ใหญ่บ้านร่ำรวยผิดปกติ บกพร่องหน้าที่ หน่วยงานเงียบฉี่

ชาวบ้านพุน้ำร้อน ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี กว่า 100 คนได้มารวมตัวกันที่บริเวณหน้าด่านพุน้ำร้อนเพื่อมายื่นหนังสือต่อเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ร้องเรียนให้ตรวจสอบพฤติกรรมผู้ใหญ่บ้าน

'ดีเอสไอ' ชง ป.ป.ช. ฟันทุจริต 4 เจ้าหน้าที่กรมศุลกากร-ปศุสัตว์ เอี่ยวนำเข้าหมูเถื่อน

จากกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ภายใต้การกำกับของ พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ และในฐานะรักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.ณฐพล ดิษยธรรม

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

ดีอี เตือนระวัง 'มิจฉาชีพ' ใช้กลลวง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก 

AOC 1441 เปิดเผย 5 เคสตัวอย่าง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก หลอกให้ซื้อตุ๊กตาลาบูบู้ (Labubu) สูญเงินเกือบ 4 แสนบาท

ดีครับท่าน ใช่ครับนาย 'เสริมศักดิ์' ไม่เกี่ยงนั่งท่องเที่ยวแม้ถนัดมหาดไทย

“เสริมศักดิ์” พร้อมรับทุกตำแหน่ง เผยถนัดงาน “มหาดไทย” แต่ไม่ขัด หากได้นั่ง รมว.ท่องเที่ยวฯ เพราะมีหลักในการทำงานอยู่แล้ว