'โค้ชโย่ง' ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ให้ร้ายเหยียดหยาม อยากให้เข็ดหลาบไม่ทำกับใครอีก

19 ก.ค.2565 - ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง (บช.ก.) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. นายวรวุธ ศรีมะฆะ หรือ โค้ชโย่ง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 23ปี นำหลักฐานเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.บก.ปอท.และ ร.ต.อ.หญิงณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความกรณีโดนเกรียนคีย์บอร์ด เขียนข้อความในลักษณะหมิ่นประมาทตามสื่อโซเชี่ยลฯ ส่งผลกระทบสร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียงและวิชาชีพ

นายวรวุธ หรือโค้ชโย่ง กล่าว่า ที่ผ่านมาตนปล่อยผ่านมานานสำหรับกลุ่มคนที่เข้ามาให้ร้ายเหยียดหยามตนในโลกโซเชี่ยล พยายามไม่สนใจ แต่เมื่อไม่สนใจกลุ่มคนเหล่านี้กลับได้ใจ แสดงความคิดเห็นให้ร้ายตนต่างๆนาๆ เพราะคิดว่าไม่มีใครเอาผิดได้ ช่วงหลังๆ พบว่าเริ่มมีความรุนแรงมากขึ้นมาเรื่อยๆ สร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของตนเป็นอย่างมาก จึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อให้บุคคลเหล่านั้นได้รับโทษในการกระทำ เสียบ้าง ไม่ใช่คิดจะให้ร้ายเหยียดหยาบใครก็ได้ โดยไม่ต้องรับผิดชอบกับการกระทำเหล่านั้น ตนต้องการให้ตำรวจหาตัวคนผิดมารับโทษ เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง จะได้ไม่ไปทำอย่างนี้กับใครอีก

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าว่า คดีนี้เป็นคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาจากนี้จะได้ให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ฝ่ายสืบสวนแกะรอย หาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ

'อิชิอิ'ประเดิมคุมทีมในบ้าน 'ช้างศึก บู๊ เกาหลีใต้' ไทยทิคเก็ตขายตั๋วรอบปกติ 1 มี.ค.นี้

ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ เตรียมเปิดจำหน่าย บัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4 คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้ สำหรับรอบปกติ ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

เพจ 'ตุ๊ดส์รีวิว' แพร่คลิปขอโทษช่องท็อปนิวส์ หลังโดนฟ้องหมิ่นเรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน

นายธนบัตร ชายด่าน หรือ บอย แอดมินเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "ตุ๊ดส์review" โพสต์คลิปพร้อมข้อความขอโทษช่องท็อปนิวส์ ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา