'แรมโบ้' ยกผลโพลชู 'บิ๊กตู่' ผลงานโดดเด่น ทำบ้านเมืองสงบ-แก้ปัญหาค้ามนุษย์


“แรมโบ้” ยกผลสำรวจซูเปอร์โพลประชาชนเห็นด้วย"นายกฯประยุทธ์” ผลงานเด่น ทั้งความสงบบ้านเมือง แก้ปัญหาค้ามนุษย์ ทำให้เห็นนายกฯมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหา ขอประชาชนเชื่อมั่น อย่าฟังข่าวสารเท็จ

14 พ.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสำนักวิจัยซูเปอร์โพล สำรวจความเห็นประชาชน เรื่อง “ภาพจำ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี” พบว่าภาพจำ ที่ประชาชนประทับใจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือมีผลงานเด่น ทั้งความสงบบ้านเมือง แก้ปัญหาค้ามนุษย์ โครงสร้างพื้นฐาน แสดงให้เห็นแล้วว่าตั้งแต่นายกฯประยุทธ์เข้ามาบริหารบ้านเมือง มีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหาทุกด้าน รวมถึงการรักษาความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง แก้ปัญหาค้ามนุษย์ โครงสร้างพื้นฐาน จนทำให้ประชาชนเห็นผลงาน

นอกจากนี้นายกฯ และรัฐบาล ยังมีผลงานอีกหลายอย่างและทำได้ดีโดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ที่ผ่านมา จนเป็นที่ยอมรับ มีมาตรการต่างๆออกมาบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน จนได้รับคำชื่นชม รวมถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน พัฒนาด้านการคมนาคม ขนส่ง

“ตนเองเห็นด้วยกับประชาชนส่วนใหญ่ที่มองว่านายกฯมีผลงานเด่นหลายเรื่อง พร้อมกับขอประชาชนเชื่อมั่นในตัวนายกฯ ว่ามีความตั้งใจจริงในการทำงานเพื่อบ้านเมือง แก้ไขปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น แม้บางเรื่องอาจใช้เวลานานแต่ก็ทำอย่างสุดความสามารถ ไม่ท้อ และจะทำจนกว่าจะครบเทอมรัฐบาล

ขณะเดียวกันขอประชาชนอย่าไปฟังข้อมูลข่าวสารที่เป็นเท็จ หรือฟังกลุ่มที่เห็นต่าง เพราะประชาชนได้เห็นแล้วว่านายกฯได้ทำอะไรมากมายไปแล้วบ้าง

"จากผลสำรวจความคิดเห็นประชาชน นายกฯประยุทธ์ จึงเหมาะสมที่จะเป็นนายกฯบริหารบ้านเมืองต่อไป เพราะคนไทยส่วนใหญ่ปรารถนาผู้นำประเทศที่จะนำพาความสงบเรียบร้อยมาสู่ประเทศ และประชาชนคนไทย เพื่อที่จะได้ทำมาหากินอย่างปกติสุข คนไทยไม่ปรารถนาให้เกิดเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองหรือออกมาทะเลาะวิวาทกันเต็มท้องถนนเหมือนในอดีตอีก" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' งดออกเสียงญัตติส่งศาลวินิจฉัยอำนาจรัฐสภา 'ชัยธวัช' ด่าศาลรธน.

การประชุมร่วมกันของรัฐสภา ที่มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา เป็นประธานการประชุม มีวาระพิจารณาญัตติ เรื่องขอให้

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'อุ๊งอิ๊ง-รัฐมนตรีเพื่อไทย' แห่รับ 'ทักษิณ' ​เข้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจากตึก OAI ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย ว่าในวันนี้ (26 มี.ค.) ที่มีกำหนดการว่านายทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางเข้าพรรค ทำให้บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนเดินทางมารอรับนายทักษิณตั้งแต่ช่วงเช้า เช่นเดียวกับบรรดาสส.