'แรมโบ้' ยกผลโพลชู 'บิ๊กตู่' ผลงานโดดเด่น ทำบ้านเมืองสงบ-แก้ปัญหาค้ามนุษย์


“แรมโบ้” ยกผลสำรวจซูเปอร์โพลประชาชนเห็นด้วย"นายกฯประยุทธ์” ผลงานเด่น ทั้งความสงบบ้านเมือง แก้ปัญหาค้ามนุษย์ ทำให้เห็นนายกฯมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหา ขอประชาชนเชื่อมั่น อย่าฟังข่าวสารเท็จ

14 พ.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสำนักวิจัยซูเปอร์โพล สำรวจความเห็นประชาชน เรื่อง “ภาพจำ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี” พบว่าภาพจำ ที่ประชาชนประทับใจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือมีผลงานเด่น ทั้งความสงบบ้านเมือง แก้ปัญหาค้ามนุษย์ โครงสร้างพื้นฐาน แสดงให้เห็นแล้วว่าตั้งแต่นายกฯประยุทธ์เข้ามาบริหารบ้านเมือง มีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหาทุกด้าน รวมถึงการรักษาความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง แก้ปัญหาค้ามนุษย์ โครงสร้างพื้นฐาน จนทำให้ประชาชนเห็นผลงาน

นอกจากนี้นายกฯ และรัฐบาล ยังมีผลงานอีกหลายอย่างและทำได้ดีโดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ที่ผ่านมา จนเป็นที่ยอมรับ มีมาตรการต่างๆออกมาบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน จนได้รับคำชื่นชม รวมถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน พัฒนาด้านการคมนาคม ขนส่ง

“ตนเองเห็นด้วยกับประชาชนส่วนใหญ่ที่มองว่านายกฯมีผลงานเด่นหลายเรื่อง พร้อมกับขอประชาชนเชื่อมั่นในตัวนายกฯ ว่ามีความตั้งใจจริงในการทำงานเพื่อบ้านเมือง แก้ไขปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น แม้บางเรื่องอาจใช้เวลานานแต่ก็ทำอย่างสุดความสามารถ ไม่ท้อ และจะทำจนกว่าจะครบเทอมรัฐบาล

ขณะเดียวกันขอประชาชนอย่าไปฟังข้อมูลข่าวสารที่เป็นเท็จ หรือฟังกลุ่มที่เห็นต่าง เพราะประชาชนได้เห็นแล้วว่านายกฯได้ทำอะไรมากมายไปแล้วบ้าง

"จากผลสำรวจความคิดเห็นประชาชน นายกฯประยุทธ์ จึงเหมาะสมที่จะเป็นนายกฯบริหารบ้านเมืองต่อไป เพราะคนไทยส่วนใหญ่ปรารถนาผู้นำประเทศที่จะนำพาความสงบเรียบร้อยมาสู่ประเทศ และประชาชนคนไทย เพื่อที่จะได้ทำมาหากินอย่างปกติสุข คนไทยไม่ปรารถนาให้เกิดเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองหรือออกมาทะเลาะวิวาทกันเต็มท้องถนนเหมือนในอดีตอีก" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' สุดปลื้มได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยโพสต์รูปภาพพบปะสมเด็จฮุนเซนที่ปีะเทศกัมพูชา พร้อมข้อความระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน อดีตนายกรัฐมนตรี

'นพดล' อัด 'อมรัตน์' ล้ำเส้น ด่า 'ทักษิณ' มักใหญ่ใฝ่สูง อยากเป็นสมเด็จแบบฮุนเซน

นายนพดล ปัทมะ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ว่าคนไม่ชอบหน้าให้ต่างคนต่างอยู่นั้น

กมธ.นิรโทษกรรม ขอขยายเวลาศึกษาเพิ่มเติม 60 วัน เหตุปิดสมัยประชุมรัฐสภา

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม กล่าวถึงความคืบหน้าในกมธ. ว่า อีกไม่นานจะปิดสมัยประชุมแล้ว

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 2)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490 อันเป็นผลจากการทำรัฐประหารที่เริ่มขึ้นในคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ