สมัครด่วน! ไปทำงานมาเก๊า 17 อัตราเงินเดือน 6-8 หมื่นบาท

กรมการจัดหางานเปิดรับสมัครไปทำงานบริการในเขตบริหารพิเศษมาเก๊า ตำแหน่งพนักงานรับลูกค้าวีไอพี กัปตัน และพนักงานนวดสปา 17 อัตรา ฟรีค่าโดยสารเครื่องบินไป - กลับ อาหาร และสวัสดิการ

10 พ.ค.2566 - นายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน เปิดเผยว่า กรมการจัดหางาน เปิดรับสมัครคนไทยไปทำงานในเขตบริหารพิเศษมาเก๊า กับนายจ้าง บริษัท Galaxy Entertainment Group ซึ่งประกอบกิจการโรงแรม กาสิโน และร้านอาหาร จำนวน 3 ตำแหน่ง รวม 17 อัตรา ได้แก่ พนักงานรับลูกค้าวีไอพี 5 อัตรา กัปตัน 5 อัตรา และพนักงานนวดสปา 7 อัตรา กับนายจ้าง บริษัท Galaxy Entertainment Group ซึ่งประกอบกิจการโรงแรม คาสิโน และร้านอาหาร เงินเดือน 62,550 - 81,000 บาท ตามตำแหน่งและประสบการณ์ โดยนายจ้างจะจ่ายค่าโดยสารเครื่องบินไป – กลับ เมื่อทำงานสิ้นสุดสัญญาจ้าง ช่วยจ่ายค่าที่พักเดือนละ 500 เหรียญมาเก๊า จัดอาหารระหว่างเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ มีประกันสุขภาพ และสวัสดิการตามกฎหมายแรงงานมาเก๊า ซึ่งผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดการสมัครสอบ กำหนดการและวิธีการรับสมัครได้ที่เว็บไซต์กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ doe.go.th/overseas หัวข้อ “ข่าวประกาศรับสมัคร” และยื่นใบสมัครทางอีเมล ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ไม่เว้นวันหยุดราชการ

นายไพโรจน์กล่าวรายละเอียดว่า ตำแหน่งงาน และคุณสมบัติ ที่นายจ้างแจ้งความต้องการ ทั้ง 3 ตำแหน่ง มีดังนี้

1.พนักงานต้อนรับลูกค้าวีไอพี (Service Ambassador) จำนวน 5 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 16,000-18,000 เหรียญมาเก๊า หรือประมาณ 72,000-81,000 บาท คุณสมบัติ เพศหญิง อายุระหว่าง 21-35 ปี ส่วนสูงขั้นต่ำ 165 เซนติเมตร สามารถสื่อสารภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ได้ดีเยี่ยม และภาษาจีนกลาง (Mandarin) ได้ดี มีประสบการณ์ให้บริการลูกค้าอย่างน้อย 1 ปี ในโรงแรมระดับ 4 หรือ 5 ดาว หรือในร้านอาหารที่มีชื่อเสียง มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่ม และทักษะงานบริการลูกค้า สุภาพเรียบร้อย มีไหวพริบดีเยี่ยม สามารถทำงานเป็นทีม มีใจรักงานบริการ และยินดีทำงานเป็นกะใน 24 ชั่วโมง

2.กัปตัน (Captain) จำนวน 5 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 15,000 เหรียญมาเก๊า หรือประมาณ 67,500 บาท
คุณสมบัติ สามารถสื่อสารภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ได้ดีเยี่ยม และภาษาจีนกลาง (Mandarin) ได้ดี มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 3 ปี ในโรงแรมระดับ 5 ดาว หรือร้านอาหารที่มีชื่อเสียง สามารถควบคุมดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาได้ ผ่านการฝึกอบรมด้านการต้อนรับ และยินดีทำงานเป็นกะใน 24 ชั่วโมง

3.พนักงานนวดสปา (Spa Therapist) จำนวน 7 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 13,900 เหรียญมาเก๊า หรือประมาณ 62,550 บาท คุณสมบัติ เพศหญิง อายุไม่เกิน 40 ปี สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี ในตำแหน่งสปาบำบัด ในโรงแรมระดับ 5 ดาว สุภาพเรียบร้อย มีไหวพริบ สามารถทำงานเป็นทีมได้ และมีใจรักงานบริการ

อธิบดีกรมการจัดหางาน กล่าวเพิ่มเติมว่า การรับสมัครในครั้งนี้เป็นการดำเนินการเพื่อจัดส่งคนหางานไปทำงานต่างประเทศ โดยวิธีรัฐจัดส่ง คนหางานไม่เสียค่าสมัครหรือค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้ไปทำงานจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ได้แก่ ค่าถ่ายรูป ค่าทำหนังสือเดินทาง (กรณียังไม่มี) ค่าตรวจสุขภาพ ค่าตรวจสอบ ประวัติอาชญากรรม ค่าสมัครสมาชิกกองทุนเพื่อช่วยเหลือคนหางานไปทำงานในต่างประเทศ รวมค่าใช้จ่าย ประมาณ 5,500 บาท โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 - 10 หรือกองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2245 1034 หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร. 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน ในวันและเวลาราชการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถไฟ JR ญี่ปุ่น พบ ”พิพัฒน์” ขยายโอกาสแรงงานรุ่นใหม่ มีทักษะ พร้อมดันอาชีวะโกอินเตอร์ เข้าทำงาน

วันที่ 12 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน

"พิพัฒน์" เชื่อมขยายผล ทันที! หลังบริษัทอาหารญี่ปุ่น ชื่นชมแรงงานไทยมีทักษะ เปิดรับแรงงาน เริ่มวุฒิ ม.6 รายได้ 3 หมื่นขึ้นไป

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม นายอัครพงศ์ เฉลิมนนท์ กงสุลใหญ่ ณ นครโอซากา นางสาวสดุดี กิตติสุวรรณ อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายแรงงาน)

“พิพัฒน์” รุกเปิดตลาดแรงงานญี่ปุ่นภาคท่องเที่ยว เจรจา รร.ดุสิตธานี เกียวโต ดันส่งแรงงานไทยไปทำงานเพิ่ม

วันที่ 8 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

ข่าวดี! มาเก๊ารับคนงานเงินเดือนสูงสุดกว่าแสนบาท

'คารม' เผยข่าวดีสำหรับคนหางาน กรมการจัดหางานรับสมัครคนทำงานมาเก๊า เงินเดือนสูงสุดกว่าแสนบาท ยื่นใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ toea.doe.go.th ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 18 เม.ย. ตลอด 24 ชั่วโมง

ปลัดแรงงาน“ไพโรจน์”เข้ารับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นด้านความสำเร็จในอาชีพ หน้าที่การงาน ปี 2566 จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

วันที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 น. นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน เข้ารับโล่เกียรติยศ ในโอกาสที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นศิษย์เก่าดีเด่นด้านความสำเร็จในอาชีพ หน้าที่การงาน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปีพุทธศักราช 2566 ในงาน

ปลัดฯ“ไพโรจน์”พบหัวหน้าส่วนในสังกัด จ.สงขลา เดินหน้าอัพสกิล สร้างงาน หลักประกันสังคมให้แรงงาน ดันเศรษฐกิจท่องเที่ยวภาคใต้

วันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่ จังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมพร้อมมอบนโยบายหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงาน จังหวัดสงขลา โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ