ชาวฮาเลย์กว่า 800 คัน ร่วมแปรขบวนอักษร ‘LONG LIVE THE KING 10’

25 มิ.ย.2566- ชมรมพี่ใหญ่ของเรา..ตำนานอินทรีย์อมตะ ครบรอบ 30 ปี กลุ่ม IMMORTALS THAILAND กับ พี่น้องผองเพื่อนกลุ่มฮาเลย์ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการรวมตัวกลุ่มฮาเล่ย์และไบค์เกอร์มากที่สุดในประเทศไทย นำขบวนรถฮาเล่ย์และไบค์เกอร์กว่า 800 คัน เข้าร่วมแปรขบวนอักษรเฉลิมพระเกียรติ ภายในสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น (ดินแดง)

นายสันธยา โพธิ์เกตุ ประธานชมรม Immortal Thailand กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นการนัดรวมพลคนไบค์เกอร์และกลุ่มHarley-Davidson กว่า 800 คัน นําโดยตํานานอินทรีย์อมตะ ครบรอบ 30 ปี กลุ่ม IMMORTALS THAILAND  และพี่น้องกลุ่มฮาเล่ย์ทั่วประเทศ รวมตัวกันเพื่อแปรขบวนอักษร “LONG LIVE THE KING 10” ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566

โดยได้มีการรวมตัวกันที่บริเวณลานคนเมือง เสาชิงช้า ในเวลา 08.00 น. เพื่อลงทะเบียนผู้ร่วมงานพร้อมรับเสื้อยืดคนละ 1 ตัว จากนั้นในเวลา 10.00 น. เริ่มเคลื่อนขบวนออกจากบานคนเมืองไปยัง สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งปฏิบัติตามกฎจรจาและเริ่มแปรขบวนอักษรในเวลา 12.30 น. หลังจากนั้นจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเวลา 16.00 น. และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในเวลา 17.00 น. และมีการแสดงคอนเสิตร์และจบกิจกรรมทั้งหมดในเวลา 20.00 น.

“กิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมของเราอยู่แล้ว ซึ่งทํากันมาหลายครั้งและครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 30 ของกลุ่ม IMMORTALS THAILAND ประกอบกับเดือนหน้าในวันที่ 29 ก.ค. เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่10)”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีติ สมเด็จพระพันปีหลวง ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จออกทรงบำเพ็ญพระราชกุศลเป็นการส่วนพระองค์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 91 พรรษา

นายกฯ-ภริยา นำจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระพันปีหลวง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2566

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด

'อนุทิน' บินร้อยเอ็ด ทำภารกิจหัวใจติดปีก เนื่องในวันมหามงคล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เผยแพร่ภาพวันนี้ช่วงเวลานี้ ทำภารกิจหัวใจติดปีก

MEA เชิญชวนชมไฟประดับ ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10

นายคมกริช สาคริก ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร MEA หรือ การไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา