ถึงบางอ้อ! 'พิธา' โผล่สนามวอลเลย์บอล 'บ.เทโรฯ' ได้รับลิขสิทธิ์-รับผิดชอบจัดการแข่งขัน

1 ก.ค.2566 - สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยแพร่เอกสารชี้แจงข้อเท็จจริงการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3 โดยมีเนื้อหาระบุว่า เรียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตามที่ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบหมายจาก Volleyball World ให้เป็นผู้รับผิดชอบจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก สัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อินดอร์สเตเดียม การกีฬาแห่งประเทศไทย นั้น

เนื่องจากในการแข่งขันในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 คู่ที่ 3 ระหว่างประเทศไทยกับประเทศตุรกี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฝ่ายจัดการแข่งขันได้ให้นักการเมืองที่มาชมการแข่งขันลงไปถ่ายภาพกับทีมนักกีฬาวอลเลย์หญิงทีมชาติไทยในสนามแข็งขัน และมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวในสื่อต่าง ๆ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างทำนองการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับการกีฬา ส่งผลเสียหายต่อสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสมาคม ฯ ขอเรียนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาได้คำนึงและระมัดระวังในเรื่องนี้โดยไม่นำการเมืองเข้ามายุ่งกับกีฬาอย่างเคร่งครัด จึงขอให้กำชับเจ้าหน้าที่และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ระมัดระวังอย่าให้เกิดกรณีที่จะนำไปสู่มิติทางการเมือง และทางที่อาจจะเกิดความเสียหายต่อสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอน นักกีฬา และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกในระหว่างการแข่งขันที่เหลืออยู่

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอความร่วมมือจากท่าน หวังว่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

'พิธา' งงรัฐบาลเพิ่งประกาศเขตภัยพิบัติที่เชียงใหม่ ถามจังหวัดอื่นไม่มีฝุ่นหรือ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการประกาศพื้นที่ประสบสาธารณภัยและเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยกรณีฉุกเฉินอัคคีภัยไฟป่า 5 อำเภอ

'พิธา' สับรัฐบาลไร้โรดแมปจัดการ 'แคดเมียม' ไม่เห็นไทม์ไลน์ทำงานจะทำอะไร

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการจัดการแคมเมียมของรัฐบาลในขณะนี้ ว่า สิ่งที่รัฐบาลขาดไปและแก้ไขปัญหาไม่ได้ คือการบังคับใช้กฎหมายกฎหมาย PRTR