'ม็อบจะนะ' มีลุ้น! 'แรมโบ้' เร่งสรุปข้อเรียกร้อง ชงเข้าครม.อังคารนี้

13 ธ.ค. 2564 – ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเจรจากับแกนนำกลุ่มจะนะรักษ์ถิ่น เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ตน และนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีการดำเนินการขยายผลโครงการเมืองต้นแบบอุตสาหกรรมก้าวหน้าแห่งอนาคต หรือตรวจสอบนิคมอุตสาหกรรมจะนะ ได้พูดคุยกับกลุ่มแกนนำฯ โดยจะนำข้อเรียกร้องไปพิจารณาในวันนี้ เวลา 10.00 น. หากสามารถหาข้อสรุปได้ ก็จะนำเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ ขอความร่วมมืออย่าเดินทางขึ้นมาสมทบ และมารวมตัวกันเพื่อมาชุมนุม เพราะขณะนี้สถานการณ์ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 และมีเชื้อสายพันธุ์ใหม่ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ ‘ปานปรีย์’ ละเอียดยิบ เหตุยื่นหนังสือลาออก ’รมว.ต่างประเทศ’

'ปานปรีย์’ยอมรับขอลาออกจากรมว.กต. เหตุถูกปรับพ้นรองนายกฯ หวั่นไร้ตำแหน่งรองนายกฯพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น เชื่อยังมีคนอื่นเหมาะสมมาทำงานแทนได้ อำลาทีมผู้บริหารกระทรวงฯแล้ว

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

พรรคร่วมรัฐบาลเคาะ 'ทำประชามติ' 3 รอบ เข้า ครม. อังคารนี้

'ภูมิธรรม' คอนเฟิร์มทำประชามติ 3 ครั้ง เพื่อความปลอดภัย ชง ครม. อังคารนี้ คาดทำรอบแรกเดือน ส.ค. ซัดกลุ่มจ้องเคลื่อนไหวห้ามปชช.ใช้สิทธิ์ ปัดหารือหัวหน้าพรรคร่วมเรื่องนิรโทษกรรม