พิลึก! ปลัดสำนักนายกฯ เซ็นคำสั่งรักษาราชการแทนอธิบดีกรมประชาฯ 3 อันดับ

ปลัดสำนักนายกฯ เซ็นคำสั่งตั้งรักษาราชการแทนอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ตามลำดับ มีทั้งสิ้น 3 คนไล่เรียงกัน

15 พ.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ลงนามในคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 328/2566 เรื่องแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ระบุว่า ตามคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 244/2566 ลงวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566 แต่งตั้ง รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและพัฒนางานเทคนิค เป็นผู้รักษาราชการแทนอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในกรณีที่ไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ หรือมีแต่ไม่อาจปฏิบัติราชการได้ ตามลำดับ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไปแล้วนั้น เพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปด้วยความเหมาะสม

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 46 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 จึงให้ยกเลิกคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 244/2566 ลงวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566 และให้แต่งตั้งข้าราชการเป็นผู้รักษาราชการแทนอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในกรณีที่ไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ หรือมีแต่ไม่อาจปฏิบัติราชการได้ตามลำดับ ดังนี้ 1.นางสุดฤทัย เลิศเกษม รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ 2.นางทัศนีย์ ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ 3.นายคเชนทร์ กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและพัฒนางานเทคนิค ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กโจ๊ก' ชิ่งหมายเรียก ลายาวบินอังกฤษ กลับ 1 เม.ย.

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกครั้งที่ 2 คดีเว็บพนันบีเอ็นเคว่า

'บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก'รายงานตัว สปน.แล้วลั่นพร้อมมาทำงานทุกวัน!

'บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก เข้า สปน.รายงานตัว หลังถูกเด้ง 'ผบ.ตร.' ยัน ไม่เครียด รู้มานานแล้ว ลั่นโรงละครของเราเลิก เก็บฉากหอบเสื่อกลับบ้าน ขณะ 'สุรเชษฐ์' ยิ้มรับกลับบ้านเก่า บอกเคยอยู่มา 2 ปี

ครม. อนุมัติแต่งตั้ง 'สุดฤทัย เลิศเกษม' เป็นอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ต่อจาก เสธ.ไก่อู

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุม ครม. (26 ธันวาคม 2566) มีมติอนุมัติแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี

รัฐบาลอนุมัติเงินช่วยเหลือเหยื่อกราดยิงพารากอน เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 5 ราย

นายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากเหตุกราดยิง ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น จำนวน 2 ราย เป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติจีนและสัญชาติเมียนมา และผู้บาดเจ็บ จำนวน 5 ราย นั้น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

เปิดหนังสือเลขาธิการครม. 2 สมัย เรื่อง 'ขอพระราชทานพระมหากรุณา' เตือนสติผู้มีหน้าที่พึงระมัดระวัง

'สว.สมชาย' เปิดหนังสือเลขาธิการครม. 2 สมัย เรื่องการเสนอเรื่องที่ต้องนำความกราบบังคมทูลขอพระราชทานพระมหากรุณา ระบุ ต้องดำเนินการ ด้วยความรอบคอบ ระมัดระวัง และมีข้อมูลอันเป็นที่ยุติชัดเจนก่อน