'มท.1' โวข่มขู่คุกคามลดไปเยอะหลังแก้หนี้นอกระบบ!

'อนุทิน' พอใจแก้หนี้นอกระบบ บอกข่มขู่คุกคามลูกหนี้หายไปเยอะ ต้องชมนายกฯที่สั่งการหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยดูแล

11 ม.ค.2567 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความพอใจในการแก้หนี้นอกระบบที่ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียน 1.2 แสนราย ว่า เรื่องเจ้าหนี้ลูกหนี้ต้องมีความอดทน โดยสัปดาห์หน้ากรมการปกครองจะเน้นย้ำเรื่องตลาดนัดเงินกู้มาแก้หนี้นอกระบบ โดยร่วมมือกับกระทรวงการคลังด้วย

“ขณะนี้อย่างน้อยการข่มเหงคุกคามข่มขู่หายไปเยอะ ส่วนที่นายกรัฐมนตรีให้คำมั่นว่าแม้แต่แมวข่วนก็ไม่ได้ ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคงทำงานอย่างหนัก ซึ่งขอชื่นชมนายกฯในข้อสั่งการนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ชื่นชมทีมจับกุมยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด พร้อมเครื่องปั๊ม เตือนทาสยานรก ระวังชักตาย ยาบ้าสูตรใหม่ ส่วนผสมสุดอันตราย เร่งการไฟฟ้า ตรวจสอบการใช้ไฟตามชายแดน หากพบปลายทาง เป็นขบวนการค้ายา ต้องรีบตัดไฟทันที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่ง ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4.5 ล้านเม็ด เครื่องปั๊มเม็ด และยานพาหนะ

'อนุทิน' ปราศรัยวันแรงงานแห่งชาติในนามรัฐบาล!

อนุทินปราศรัยเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ปี 2567 ส่งความปรารถนาดีมายังผู้ใช้แรงงานและครอบครัว ขอบคุณผู้ใช้แรงงานที่เป็นกำลังหลักสร้างความเจริญก้าวหน้าต่อเศรษฐกิจสังคมของประเทศ

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย