'บิ๊กป้อม' ปลื้มพรบ.อากาศสะอาด ผ่านสภาฯ สะท้อนนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง

23 ม.ค.2567 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุมพรรคพลังประชารัฐ โดย พล.อ.ประวิตรกล่าวในที่ประชุมถึงการเตรียมจัดกิจกรรมสัญจรครั้งที่ 2 ในวันที่3 มี.ค.  ที่ จ.หนองคายว่า เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคที่ได้ขับเคลื่อนประสบความสำเร็จ ทั้งในเรื่องการบริหารจัดการน้ำ การจัดสรรที่ทำกิน รวมถึง การแปลงเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01 เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร จะไปพบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดการค้าชายแดนท่าเสด็จ  จ.หนองคาย พร้อมรับฟังความคิดเห็นพี่น้องประชาชน ในโอกาสเฉลิมฉลองสะพานมิตรภาพ ไทย- ลาว ที่เปิดใช้มา 30 ปี ที่ถือว่าเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในการเชื่อมโยงการค้า เศรษฐกิจ และสังคมของทั้งสองประเทศให้มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น
 
นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวขอบคุณ สส.ทุกคนที่ร่วมกันแสดงความคิดเห็น และผลักดันจนร่าง พ.ร.บ.อากาศสะอาด พศ….ผ่านที่ประชุมสภา โดยเฉพาะนายชัยมงคล ไชยรบ สส.สกลนคร พรรคพลังประชารัฐ ที่ได้นำเสนอเจตนารมย์และนโยบายพรรคที่มีจุดยืนต้องการให้คนไทยทุกคนได้รับอากาศบริสุทธิ์อย่างเท่าเทียมกัน และกฎหมายฉบับนี้ เป็นกฎหมายที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ ไม่ได้มุ่งผลประโยชน์ทางการเมือง แต่มองถึงประโยชน์ของประชาชน จนได้รับความร่วมมือจาก สส.ทั้งสภา
 
ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดี พร้อมระบุว่า ที่ประชุมวันนี้ได้มีการหารือถึงนโยบายเพื่อเร่งแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชน ทั้งนี้ กำลังให้คณะทำงานประชุมหารือเพื่อกำหนดรายละเอียดต่าง ๆ ในการลงพื้นที่ จ.หนองคาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร