'เศรษฐา' กลับทำเนียบฯ ทักสื่อ 'อย่าเพิ่งเหยียบสนามหญ้า'

14 มี.ค. 2567 - เมื่อเวลา 14.48 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลทันที ภายหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยทันทีที่มาถึง นายเศรษฐา ได้ลดกระจกรถยนต์และทักทายสื่อมวลชน เมื่อผู้ส่งข่าวถามว่า จะลงมาเดินดูสนามหญ้าที่เพิ่งปูใหม่บริเวณหน้าตึกไทยคู่ฟ้าหรือไม่ นายเศรษฐา ตอบว่า “อย่าเพิ่งไปเหยียบนะ มันยังไม่พร้อม”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการนายกฯเย็นวันนี้ (14 มี.ค.) นั้น ในเวลา 16.00 น. จะต้อนรับ นางจีนา เอ็ม เรมอนโด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย ก่อนที่ในเวลา 16.30 น. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา จะนำประธานสภาผู้ส่งออกแห่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เข้าพบ เพื่อแสวงหาความร่วมมือด้านเศรษฐกิจการค้าและการลงทุนที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาลด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ