‘วัฒนา’ ชม ‘สธ.-คนไทย’ มีวินัยฉีดวันซีนกันโควิด ทำยอดติดเชื้อเสียชีวิตต่ำกว่าอเมริกา-อังกฤษ

16 ม.ค.2565-นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นในทวิตเตอร์@watanamuangsook ระบุว่า วันนี้เสียชีวิตต่ำสิบเป็นวันแรก ผู้ติดเชื้อต่ำกว่า 8,000 มาหลายวัน ที่เมกา อังกฤษแม้การแพทย์จะก้าวหน้ากว่าเราแต่ก็ยังติดเชื้อกันอ่วมเพราะคนไม่ร่วมมือ ผลงานนี้นอกจาก สธ แล้วต้องให้เครดิตคนไทยที่ยอมฉีดวัคซีนและป้องกันตัว ต่อให้เทวดาก็เอาไม่อยู่ถ้าประชาชนไม่มีวินัยไม่ร่วมมือ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาล อวดผลสำเร็จ 30 บาทรักษาทุกที่ใน 8 จว.นำร่อง ลั่นลดความเหลื่อมล้ำ

โฆษกรัฐบาล อวด ความสำเร็จ 30 บาทรักษาทุกที่ ใน 8 จังหวัด ระบุ นายกฯ มุ่งมั่นดำเนินการขยายผลให้บริการด้านการสาธารณสุขต่อเนื่อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'ก้อง'ออกเดินทาง สู้ศึก'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ อเมริกา' ตั้งเป้าขยับอันดับ

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” ออกเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสู้ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 3 ในรายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ในรุ่นโมโตทู มั่นใจทำผลงานขยับอันดับต่อเนื่อง โดยมีแฟนๆ ความเร็วชาวไทยตามมาส่งกำลังใจที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา