'บิ๊กป้อม' ยังไม่ตอบรับ 15 ข้อเรียกร้อง 'พีมูฟ' ต้องถามทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องด้วย

25 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 11.20 น.ที่ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว จ.ชัยนาท พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา กลุ่มขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (ขปส.) หรือพีมูฟ มายื่นหนังสือถึงตนเอง ที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า กลุ่มพีมูฟ ไม่มีอะไร เราดูแลอยู่ และจะมีการประชุมกันวันที่ 31 ม.ค.นี้ ซึ่งหากได้ข้อสรุปอย่างไรก็จะนำเข้าคณะรัฐมนตรีให้รัฐบาลรับทราบอีกครั้งว่าเราได้ดำเนินการอะไรไปแล้วบ้าง

เมื่อถามว่าข้อเสนอ 15 ข้อเรียกร้องของกลุ่มพีมูฟ พล.อ.ประวิตร ได้เห็นหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เห็นแล้ว ตนได้ดูหมดแล้ว เมื่อถามว่าดูแล้วสามารถรับข้อเสนอได้ทั้งหมดหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องแล้วแต่ในที่ประชุมด้วย เพราะตนไม่ได้พิจารณาคนเดียว ต้องถามทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าจะพิจารณากันอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ