'แรมโบ้' ชูผลโพลปลื้ม 'คนละครึ่งเฟส4-อยากให้มีต่อ' ตอกย้ำนายกฯ ไม่ทิ้งปชช.

เสกสกล'แรมโบ้' เห็นด้วยประชาชนส่วนใหญ่ ปลื้มโครงการคนละครึ่งเฟส 4 อยากให้มีต่อไปอีก ขอเชื่อมั่นนายกฯและรัฐบาล ในการแก้ไขปัญหา ไม่ทิ้งประชาชนยามเดือดร้อนแน่นอน

6 ก.พ.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับกรุงเทพโพลล์ สำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “คนไทยกับโครงการคนละครึ่งเฟส 4” พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 67.4 จะเข้าร่วม โครงการคนละครึ่งเฟส 4 และร้อยละ 69.3อยากให้มีโครงการคนละครึ่ง มีต่อไปจนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะหายไป

นายเสกสกล ระบุว่าโครงการส่วนใหญ่ของรัฐบาล เป็นโครงการที่ช่วยเหลือประชาชนที่สามารถบรรเทาความเดือดร้อนได้อย่างแท้จริงในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ดังนั้นจึงทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศอยากให้มีโครงการออกมาและอยากเข้าร่วมโครงการของทางภาครัฐ

“ที่ผ่านมาตนเองยังได้รับคำชื่นชมจากพ่อค้าแม่ค้า ว่าอยากให้รัฐบาลทำโครงการคนละครึ่งอย่างต่อเนื่อง เพราะทำให้ประชาชนออกมาจับจ่ายซื้อของคึกคัก แม้ว่าราคาสินค้าบางรายการจะมีราคาที่แพงขึ้น แต่สามารถนำโครงการคนละครึ่งไปซื้อได้"

นายเสกสกล กล่าวว่าขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวนายกฯและรัฐบาล ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะสินค้าแพง และจะหามาตรการใหม่ๆ ออกมาให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง พร้อมยืนยันว่านายกฯไม่ทอดทิ้งประชาชนในเวลาที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างแน่นอน

"นายกฯมีความจริงใจตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือเยียวยาคนทุกกลุ่ม จนเป็นที่พอใจของพี่น้องประชาชน ก็จะมีเพียงพรรคฝ่ายค้านที่นายกฯทำอะไรก็จะออกมาด่าทอใส่ร้ายโจมตี ไม่เคยชื่นชมในสิ่งที่นายกฯทำดี เล่นการเมืองมากจนเกินไปโดยไม่ยึดผลประโยชน์ของประชาชนเป็นตัวตั้ง เพียงเพื่อล้มนายกฯล้มรัฐบาล หวังกลับมามีอำนาจเพื่อประโยชน์ของตนเองและพวกพ้อง นักการเมืองประเภทนี้ สุดท้ายประชาชนจะพิพากษาลงโทษเอง" นายเสกสกล ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก

จัดหนัก! 'แรมโบ้' ทุบ 'ฟอสซิลแม้ว' คงลืมไปแล้ว ต้นตอรัฐประหารมาจากรัฐบาลเพื่อไทย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดถึงนายกฯประยุทธ์วางมือการเมืองไม่พอ

'น้องแรมโบ้' ฟาดกลับ 'ตรีชฎา' กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาดกลับ "ตรีชฎา" ก่อนสนใจเรื่องบ้านของคนอื่นเก็บกวาดบ้านของตนเองก่อน เพราะเห็นว่าภายในพรรคเพื่อไทยยังมีปัญหาภายในเรื่องขัดแย้งเรื่องเลือกประธานสภา และช่วยไปตามจำเลยคนในครอบครัวที่ใกล้ชิดตัวกลับมาเข้าคุกตามคำพิพากษาด้วย