‘พรพรหม’ คอนเฟิร์มอยู่ ‘ทีมชัชชาติ’ 100% หลังแยกทาง ปชป.

‘พรพรหม” อดีตผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันอยู่ ‘ทีมชัชชาติ’ ลงชิงผู้ว่าฯกทม. 100% หลังแยกทางปชป. ลั่นแม้ที่มาต่างกัน แต่เป้าหมายเดียวกัน หวังทำงานเพื่อคนกรุง

14 ก.พ.2565-นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ทีมงานด้านสิ่งแวดล้อมของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ และอดีตผู้ร่วมก่อตั้งองค์กร New Dem  หรือ กลุ่มคนรุ่นใหม่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า  ถ้าเป้าหมาย คือ การดูแลประชาชน ทำเพื่อประชาชน ทำไมเราถึงจะทำงานร่วมกันไม่ได้?

“ใช่ครับ ผมอยู่ทีมชัชชาติ และผมยินดีมากๆที่จะมา “ทำงานเมือง” ช่วยดูแลคุณภาพชีวิตให้กับคนกรุงเทพฯ นี่คือคำตอบของผม ที่หลายวันมานี้ คนถามผมว่า “อยู่ทีมนี้หรอ?” “ไปทำอะไร?” และอีกหลากหลายคำถามมากมาย และต้องขอบคุณสำหรับทุกๆความคิดเห็นจากทุกท่านมากๆครับ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้ตอบไปบ้างแล้ว แต่หลายท่านก็อาจจะยังสงสัยกันอยู่”

นายพรพรหม  กล่าวย้ำว่า ตนอยู่ทีมนี้มาได้สักระยะแล้ว และตัวเองจะมองในภาพด้านของเมืองกับสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก มีประสบการณ์ทำงานด้านนี้มาหลายปี และวันนี้ได้มีโอกาสนำความรู้มาใช้ในการออกแบบแนวทางแก้ปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอากาศสะอาด สภาพแวดล้อม การบริหารจัดการขยะ และบำบัดน้ำเสีย รวมถึงปัญหาเรื่องโลกร้อนและอื่นๆ

โดยปัจจุบันนี้ได้ร่วมงานกับคณะนโยบาย ได้เดินสายพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในประเด็นต่างๆ และได้มีลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการลงพื้นที่ในทุกๆครั้ง จะได้รับฟังปัญหา พูดคุยและหาทางแก้ร่วมกันกับพี่น้องในพื้นที่ และมีการเก็บข้อมูลและนำไปต่อยอด คิด วิเคราะห์ให้ออกมาเป็นนโยบายให้กับคนกรุงเทพฯ

“ถึงแม้ว่า เราจะมาจากต่างที่มา แต่ในวันนี้เป้าหมายของพวกเรา  คือ เราทำงานเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนกรุงเทพฯ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นิพนธ์’ แนะผู้สมัคร ส.ส.ปชป.ชายแดนใต้ ต้องทำความเข้าใจพื้นที่

นิพนธ์ ยก แนวทางพระราชทาน‘เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา’ คือ ยุทธศาสตร์ที่ดีที่สุด ย้ำ ผู้สมัครปชป. ชายแดนใต้ ต้องทำเข้าใจ อย่างลึกซึ้ง ตอบโจทย์ การแก้ปัญหาให้คนในพื้นที่ เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ฟื้นฟูโกดังเก่าริมน้ำเป็นต้นแบบเรียนรู้ “สวนสานธารณะ” ลดความเหลื่อมล้ำคนกรุงเทพฯ

The Great Outdoor พื้นที่ตาบอดริมแม่น้ำเจ้าพระยาตรงข้ามเยาวราช สสส.-UddC-กลุ่ม WE! PARK-กทม.-ภาคีเครือข่ายเปิดเวทีสาธารณะ ถกแนวทางพัฒนาเมืองบนฐานความรู้สุขภาวะ

'ดร.โจ' อบรม 'กกต.' ชี้การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เหมือนแข่งกีฬาถ้าฟาวล์ กก. ต้องตัดสินขณะนั้น ไม่ใช่นั่งรอเกมเลิก

'ดร.โจ'อบรมกกต.ชี้การเลือกตั้งเหมือนแข่งกีฬาถ้าฟาวล์กก.ต้องตัดสินขณะนั้นจะให้เปลี่ยนป้ายหรือให้ย้ายในที่ห้ามติดไม่ใช่นั่งรอเกมเลิก แต่อย่ารับรอง'ชัชชาติ'เพราะ1.3ล้านเสียงกดดัน ถ้าฉ้อเลือกตั้งก็ต้องถูกด่าทำไมไม่ฟัน

'ชูวิทย์' อัดยับเทียบคนเป็นไส้เดือนกิ้งกือ 'พี่ศรี' แจงแค่โพสต์เตือนสติ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาโพสต์โต้ นายศรีสุวรรณ จรรยา หลังจากได้โพสต์ว่า “เมื่อประชาชนคนกรุงเทพฯ 1.38 ล้านคน ลงคะแนนเลือกผู้ว่าฯ กทม.

เอาแล้ว 'พี่ศรี' ถูกทัวร์ลงหลังโพสต์ 1.38 ล้านเสียง มีสิทธิ์ชักดิ้นชักงอ

หลังจากได้รายงานข่าวว่า นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก