สภาพ! ชาวเน็ตตะลึง 'หมอชลน่าน' ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

22 มี.ค.2565 - ขณะนี้ชาวเน็ตมีการพูดถึงกรณี พรรคเพื่อไทยจัดกิจกรรม "บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม" ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมได้เปิดรับสมัครสมาชิกเข้าร่วมเป็นครอบครัวพรรคเพื่อไทยผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งในเว็บไซต์ หรือ LINE OA ของพรรคเพื่อไทย

โดยระหว่างที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ประกาศเปิดตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร และเมื่อนางสาวแพทองธาร เดินขึ้นไปบนเวที นพ.ชลน่าน ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทยได้โค้งคำนับนางสาวแพทองธาร อย่างนอบน้อมถ่อมตน ก่อนจะเดินลงจากเวที

การแสดงออกดังกล่าวของนพ.ชลน่าน ทำให้ชาวเน็ตนำคลิปไปเผยแพร่ต่อในโลกออนไลน์และวิพากษ์วิจารณ์ นพ.ชลน่าน อย่างกว้างขวาง ทำนองว่าเป็นถึงหัวหน้าพรรคกแต่กลับแสดงออกอย่างไม่สมศักดิ์ศรี เช่น

"โลกตะลึง นวัตกรรม พรรคการเมืองไทย #พรรคเพื่อไทย เปิดตำแหน่งใหม่ในพรรค #อุ๊งอิ๊ง เป็น “หัวหน้าครอบครัว” ที่ใหญ่กว่าหัวหน้าพรรคเหมือนบริษัทครอบครัวที่ลูกเถ้าแก่ ใหญ่กว่า CEO ถถถ เอ้า โค้งคำนับงามๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อไทยเปิดตัวผู้สมัครนายกอบจ. ฟุ้ง 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย จัดกิจกรรม 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายกอบจ.) พรรคเพื่อไทยจำนวน 9 คน โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน

'ทักษิณ' เที่ยวสวนน้ำภูเก็ต เตรียมทัวร์อีสานปลายเดือน พ.ค.

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยภารกิจส่วนตัว ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 2 พ.ค. หลังจากไม่ได้มาเยือนกว่า 17 ปี ทั้งนี้ได้มีโอกาสพปปะเพื่อนฝูงเก่าๆ และนักธุรกิจเก่าๆ ที่รู้จัก

'หมอชลน่าน' เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก ชี้แจงทุกประเด็นหลังหลุดเก้าอี้

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรมว.สาธารณสุข โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ เพจแพทย์ชนบท ที่โพสตให้กำลังใจผม และท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน แต่ก็มีบางอย่างที่ผมคิดว่า