'ก้าวไกล' สืบจากกล้องวงจรปิด เคลียร์ปมร้อน 'วิโรจน์' จ้องหน้าอกไม่หยุด!

วิโรจน์ ลักขณาอดิศรแฟ้มภาพ

28​ มี.ค.2565 - จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งอ้างว่า "เคยมีเพื่อนไปทำงานที่พรรคก้าวไกลแล้วโดนคุณวิโรจน์จ้องหน้าอกไม่หยุด จะทวงคืนสนามหลวงแต่มารยาททางสังคมพื้นฐานยังไม่มี มันจะโอเคเหรอวะ #เมืองที่คนเท่ากัน #แต่มีคนละเมิดคนอื่น"

ต่อมานายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ผู้สมัครผูว่ากรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคก้าวไกล ได้เข้าไปชี้แจงว่า "ผมตกใจมาก และต้องขออภัยที่ทำให้เพื่อนของคุณมุกไม่สบายใจ และเข้าใจไปอย่างนั้น

แต่ผมยืนยันว่าผมไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่คุณมุกกังวลแน่นอนครับ ผมยินดีที่จะชี้แจงถึงความบริสุทธิ์ใจของผม เพื่อให้เพื่อนคุณมุกได้สบายใจ

พอจะบอกช่องทางการติดต่อเพื่อนคุณมุกให้ผมทราบได้ไหมครับ"

กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา พรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่าชี้แจงผลการตรวจสอบกรณี @wirojlak

"จ้องหน้าอกไม่หยุด" พร้อมทั้งคลิปจาก CCTV https://youtu.be/_AeVt1X57Os

แม้ไม่ปรากฏว่าวิโรจน์กระทำดังกล่าว แต่ต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ🙏 และพรรคยืนยันว่าพฤติกรรมคุกคามทางเพศเป็นสิ่งที่ไม่อาจยอมรับได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' รุมจวก 'เศรษฐา' เก่งแต่ใช้ปากต่อว่าคนอื่นแต่ทำงานไม่ได้เรื่อง

'ชุติพงษ์' ฟาด 'เศรษฐา' แก้ปัญหาสารเคมี ถ้าใช้ปากทำงานมาเป็นฝ่ายค้านดีกว่า ไม่ต้องเป็นรัฐบาล ชี้มีอำนาจแต่สั่งการไม่ได้ผลสักอย่าง 'ทวิวงศ์' เผยเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีที่อยุธยา

'ณัฐชา' ซัดอธิบดีกรมโรงงานฯ ไขก๊อกเท่ากับลอยแพลูกน้อง

'ณัฐชา' ซัดอธธิบดีกรมโรงงานอุตฯ ลาออก ลอยแพลูกน้อง ทั้งที่ควรอยู่แก้ปัญหาก่อนค่อยออก จี้ ก.อุตฯเค้นความจริง นายทุนใช้วิธีเผาสารเคมี หลังมีคำสั่งขนย้าย

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก