ไลน์ร้อนฉ่าอีก! ‘ศิธา’ สวน ‘ภูมิธรรม’ โพสต์เหน็บพวกโหน ’โทนี่’ ชี้ ‘ผู้ใหญ่ในพท.’ ชอบชงข้อมูลมั่วให้นายใหญ่

‘ศิธา’ ฉุน ‘ภูมิธรรม’ แชร์เนื้อข่าวเหน็บ พวกโหน ‘โทนี่’  จี้ชี้ตัวให้ชัด ซัดชอบชงข้อมูลมั่วให้นายใหญ่ จ้องกระทบฝ่ายเดียวกัน จวกคิดแต่จะทะเลาะฝ่ายประชาธิปไตยด้วยกันเอง ไม่มีทางชนะเผด็จการ

17 เม.ย.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในกลุ่มไลน์ ECOMA ซึ่งเป็นกลุ่มไลน์ของอดีตแกนนำพรรคเพื่อไทยสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์เนื้อหาข่าวอ้างว่า นายพชร ธรรมมล หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ยืนยันพรรคเพื่อไทยไม่มีสาขา และโจมตีผู้ที่แอบอ้างเพื่อเกาะกระแสนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โดยที่ข่าวดังกล่าวยังไม่มีการเผยแพร่ตามสื่อสาธารณะ ซึ่งในกลุ่มดังกล่าว มี น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคไทยสร้างไทยรวมอยู่ด้วย

ทำให้ น.ต.ศิธา สอบถามนายภูมิธรรมว่า “พี่ @phumtham.w ครับ พี่ลงทุนแชร์ไปทุกห้องแบบนี้ น่าจะมีข้อมูลดี ผมอยากให้พี่บอกให้ชัดๆไปเลย ว่าใครเป็นคนพูดนะครับ เจ้าตัวเขาจะได้ชี้แจงถูก ว่าได้พูดแบบที่กล่าวหาจริงหรือเปล่า ทุกคนเป็นฝ่ายประชาธิปไตย ที่ไม่เอาเผด็จการด้วยกันครับ ถ้าผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยคิดได้แค่อาศัยมืออดีตนายกฯ ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของเพื่อไทย ไปบิ้วท์ท่านให้ข้อมูลผิดๆกับท่าน ชงเรื่องให้พูดในคลับเฮ้าส์แล้วให้เด็กเอามาขยายความ เพื่อโจมตีฝ่ายเดียวกัน แขวะพรรคร่วมฝ่ายค้านพรรคโน้นพรรคนี้ไปเรื่อย ถ้าผู้บริหารพรรคเพื่อไทย คิดได้แต่เรื่องแค่นี้  ผมว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยไม่มีทางชนะเผด็จการฯ ได้หรอกครับ พรรคเพื่อไทยควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ครับ เป็นพรรคใหญ่สุด ควรเป็นแกนนำฝ่ายค้าน ที่รวมพลังฝ่ายประชาธิปไตยให้เป็นปึกแผ่นให้ดี ไม่ใช่มองพรรคอื่นที่ไม่เอาเผด็จการเป็นศัตรู จ้องจะแย่งคะแนนกันไปหมดครับ ด้วยความเคารพพี่อ้วน นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

พรรคร่วมรัฐบาลเคาะ 'ทำประชามติ' 3 รอบ เข้า ครม. อังคารนี้

'ภูมิธรรม' คอนเฟิร์มทำประชามติ 3 ครั้ง เพื่อความปลอดภัย ชง ครม. อังคารนี้ คาดทำรอบแรกเดือน ส.ค. ซัดกลุ่มจ้องเคลื่อนไหวห้ามปชช.ใช้สิทธิ์ ปัดหารือหัวหน้าพรรคร่วมเรื่องนิรโทษกรรม