'เพื่อไทย' ปลุกผีเสื้อแดงทวงคืนประเทศ!

‘อุ๊งอิ๊ง-แกนนำเพื่อไทย’ เตรียมร่วมงานครอบครัวเพื่อไทย 14พ.ค.พร้อม รำลึกเสื้อแดงครบรอบเหตุการณ์สลายชุมนุม ‘ชลน่าน’ วาดฝัน รอบหน้าแลนด์สไลด์กวาดมากกว่า 250 เก้าอี้

11 พ.ค.2565 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงว่า พรรคเพื่อไทยคือบ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจไม่เปลี่ยนแปลงจากพรรคไทยรักไทย สู่พรรคพลังประชาชนและพรรคเพื่อไทย เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง แต่การจะก้าวไปสู่จุดนั้น เราจะต้องขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน ให้พรรคเพื่อไทยได้แสดงศักยภาพในการพาพี่น้องประชาชนหลุดพ้น จากวิกฤตและหลุมดำที่พวกเราต้องประสบกันอยู่ ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะต้องไม่ใช่แค่ชนะ แต่ต้องชนะให้ขาด พรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ด้วยการได้ ส.ส.ในสภาที่มากกว่า 250 ที่นั่ง

“วันนี้บ้านหลังใหญ่หลังนี้ กำลังค่อยๆ เติบโตขึ้นเพื่อก้าวไปสู่ความพร้อมในการสร้างการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยเพื่อคืนชีวิตและอนาคตที่ดีกว่าให้พี่น้องประชาชน จึงได้กำหนดการจัดงานครอบครัวเพื่อไทยครั้งต่อไป ในวันที่ 14 พ.ค. ครอบครัวเพื่อไทยสมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิมที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อผนึกกำลังพี่น้องประชาชนให้พร้อมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และในวาระที่ครบรอบ 12 ปีเหตุการณ์สังหารหมู่ประชาชนในปี 2553 ยุติธรรมไม่มี 12 ปีเราไม่ลืม พรรคเพื่อไทย จะขอผนึกกำลังพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตย คนเสื้อแดงซึ่งมีสายเลือดรักประชาธิปไตย ที่เคยร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมายาวนานตลอด 10 กว่าปีที่เกิดวิกฤตการเมือง เพื่อร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศ คืนสิทธิเสรีภาพ คืนประชาธิปไตยและคืนความยุติธรรมให้กับพี่น้องคนเสื้อแดงไปด้วยกันอีกครั้ง”

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ในวันที่ 14 พฤษภาคม จะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเปิดรับพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทุกท่านร่วมกิจกรรมและร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม เวลา 10.00 น. จะเป็นกิจกรรมรำลึกนักสู้เพื่อประชาธิปไตย เวลา 13.00 น. จะเริ่มกิจกรรมอย่างเป็นทางการ นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นพ.ชลน่าน, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค, น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ดและกรรมการบริหารพรรค, น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และตนเอง กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย จังหวัดสมุทรปราการครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย http://www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูปพรรคเพื่อไทย http://www.youtube.com/PheuthaiParty

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เศรษฐา' สั่ง 'ชลน่าน' แล้วให้จับตาโรคแอนแทรกซ์อย่างใกล้ชิด

นายกฯ สั่งการติดตามสถานการณ์เพิ่มการเฝ้าระวังโรคทั้งในคนและสัตว์ ดูแลประชาชน ย้ำหากพบโค-กระบือป่วยตายผิดปกติ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง