เอาแล้วไง! เพื่อไทยลอยแพ 'โจ้' นัด 'ธรรมนัส' ล้มบิ๊กตู่ ไม่ใช่เรื่องของพรรค

แฟ้มภาพ

11 พ.ค.2565 - ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณี นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส. มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นัด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย รับประทานอาหหารเพื่อหารือล้มพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาว่า เป็นก้าวย่างทางการเมือง สื่ออาจจะมองว่า เป็นการนัดทานข้าวโดยพรรคเพื่อไทย แต่ข้อเท็จจริงเป็นเพียงสมาชิกของพรรค ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการแสวงหาข้อมูลโดยตรง และมีหน้าที่ในส่วนนี้ เราไม่ได้มอบหมายหรือมีมติใดๆ เป็นกิจกรรมที่ทุกคนย่อมแสวงหาโอกาส อาจจะทำให้คนเข้าใจผิด

ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมาเบรก ร.อ.ธรรมนัส เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่ให้ทานข้าวร่วมกับนายยุทธพงศ์ นั้นนพ.ชลน่าน กล่าวว่าจะครอบงำหรือไม่เป็นประเด็นที่ต้องพิจารณาต่อไปว่า จะเป็นการบังคับให้สมาชิกพรรคการเมืองอื่นขาดความเป็นอิสระในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองหรือไม่ และการกินข้าวร่วมกันเป็นกิจกรรมทางการเมืองหรือไม่ ต้องไปดูข้อกฎหมาย.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง