เตรียมตัว! โรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน จ่อเปิดรับผู้สนใจฝึกอบรมหลักสูตรจิตอาสา 904

23 มิ.ย.2565 - เพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน โพสต์ข้อความประกาศเตรียมเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรจิตอาสา 904 "หลักสูตรหลักประจำ รุ่นที่ 6/65" ติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิดได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royaljitarsaschool

ในห้วงที่รอหลักสูตรใหม่ที่กำลังจะมาถึง แอดขอนำข้อมูลเรื่องการเปิดรับสมัครจิตอาสาพระราชทาน มาให้เพื่อนๆ ได้รับทราบนะครับ ประชาสัมพันธ์การรับสมัครจิตอาสาพระราชทาน เปิดรับสมัครจิตอาสาเป็นการทั่วไป ได้ที่สำนักงานเขต หรือที่ว่าการอำเภอทั่วประเทศ ในช่วงวันที่ 1-10 ของทุกเดือน ในวันและเวลาราชการ

มาเป็นครอบครัวจิตอาสาพระราชทาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำนักงานเขตทุกเขตใน กทม. ที่ว่าการอำเภอทั่วประเทศ สายด่วน 1511

คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” มี 7 ประการ ดังนี้ 1.มีความซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน คำนึงถึงผลประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่าผลประโยชน์ของตนเอง 2.มีศีลธรรม รักษาความสัตย์ หวังดีต่อผู้อื่น เผื่อแผ่และแบ่งปัน 3.มีวินัยและความรับผิดชอบ เคารพกฎหมายบ้านเมือง

4.มีกริยา วาจา สุภาพเรียบร้อย 5.ไม่ดื่มสุราหรือใช้สารเสพติดอื่นใดในขณะปฏิบัติงาน 6.มีจิตใจเข้มแข็งและมีทัศนคติที่ดีในการปฏิบัติงานเพื่อส่วนรวม และ 7.รักษาวัฒนธรรมประเพณีไทยอันดีงาม ผู้น้อยรู้จักการเคารพผู้ใหญ่

คุณสมบัติเบื้องต้นของจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” มี 4 ประการ ดังนี้ 1.มีสัญชาติไทยหรือผู้ที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทยโดยถูกต้องตามกฎหมาย 2.ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง 3.ไม่เบียดบังเวลาราชการ 4.ไม่เสียการเรียน

#โรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน
#จิตอาสา904

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

รทสช. จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เชิญเพื่อนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงาน

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เพื่อให้อาสาสมัครในโครงการนี้ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับแกนนำของพรรค นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค และ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์

สำนักนายกฯ จัดงาน“พี่น้องรับรู้รวมใจรักษ์คลองเปรมประชากร” พอช.-ภาคีเครือข่ายร่วมจิตอาสาปรับภูมิทัศน์-เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง

ปทุมธานี / สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจัดกิจกรรมจิตอาสา “พี่น้องรับรู้รวมใจรักษ์คลองเปรมประชากร” ที่ชุมชนวัดรังสิต จังหวัดปทุมธานี

ผบ.ตร. เผย 'ในหลวง' ทรงห่วงพสกนิกรประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ระดมจิตอาสาช่วยฟื้นฟูบ้านเรือน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ จเรตำรวจ (สบ 8) และ พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปยัง ต.ท่าธง อ.รามัน จ.ยะลา โดยมี พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภ.9 , พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผบก.ภ.จว.ยะลา พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ

'แม็กกี้ ณัฏฐ์กีรติ' รับเครื่องราชฯ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้วยโลหิต

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ เมื่อดารานักแสดง-พิธีกรยุค 90 แม็กกี้- ณัฏฐ์กีรติ หทัยพงศคุณ เข้ารับเหรียญกาชาดสมนาคุณ ชั้นที่ 3 ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้วยโลหิต เป็นเวลา 16 ปีเต็มๆ ณ อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

ทีมจิตอาสา แจกเสื้อกันหนาว-ยาประจำบ้าน เด็กนร.ชาวหนองคาย

นายราชันย์ ซุ้นหั้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นตัวแทน พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับ จิตอาสา 904 รุ่นที่ 5/63