ฝุ่นหายตลบ! โผนายพลลงตัว ถก ก.ตร. 29 ส.ค. ‘บิ๊กแจง’ ผู้ช่วย ผบ.ตร.

29 ส.ค.2565- มีรายงานว่า ภายหลังมีข่าวสะพัดภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ การประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่รักษาการแทนนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ก.ตร. นัดประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 8/2565 โดยมีวาระน่าสนใจ คือ วาระที่ 4 เรื่องที่ 2 การแต่งตั้งข้าราชการตำรวจตำแหน่ง รองผบ.ตร.ลงไปถึง ผบก. วาระประจำปี 2565 วันที่ 29 ส.ค.2565 เวลา 16.00 น. ห้องประชุมศรียานนท์ อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีการเลื่อนออกไป เนื่องการโผแต่งตั้งไม่ลงตัวนั้น

ล่าสุด  ก.ตร. จะประชุมเพื่อแต่งตั้งตำรวจระดับ นายพล วาระประจำปี 2565 ตำแหน่ง รองผบ.ตร.-ผบก. ตามวันและเวลาเดิมคือ 16.00 น. หลังจากเวลา 15.00 น.พล.อ.ประวิตร ประชุมคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาคัดเลือก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) คนใหม่ เสร็จเรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่า สำหรับตำแหน่งที่มีการปรับเปลี่ยนจากโผเดิมที่เคยปรากฏก่อนหน้านี้ มีชื่อ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 สายตรงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ถูกดันขึ้น ผู้ช่วย ผบ.ตร. จากเดิมไม่มีชื่อยังอยู่บนเก้าอี้ ผบช.ภ.4 เช่นเดียวกับ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. หรือ บช.ไซเบอร์ ถูกดันขึ้น ผู้ช่วย ผบ.ตร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

นายกฯ กำชับตำรวจก้าวข้าม 'ต่อ-โจ๊ก' ลั่นไม่ขอยุ่งแล้ว ให้เป็นหน้าที่คกก.ตรวจสอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 2/2567 ว่า ในที่ประชุมได้กำชับเรื่องความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ