งานนี้กระเช้าต้องมา! 'หมอเหรียญ' ลั่นจัดหนัก 'ฮาร์ท สุทธิพงศ์'

3 ก.ย.2565 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ประกาศทนายความที่ต้องการหารายได้พิเศษกับผู้ที่เอาภาพของผมไปทำข่าวปลอม [Fake news]เผยแพร่เกี่ยวกับรองเท้านันยาง รองเท้าอริราชศัตรู และผู้ที่กระทำการหมิ่นหรือด่าทอผมต่างๆนานา

การเผยแพร่ข่าวปลอมดังกล่าวเป็นการกระทำผิดกฎหมายอาญาและแพ่ง(วันละ 25,000 บาทนับแต่วันที่โพสต์และเผยแพร่ข่าวปลอม หรือร่วมหมิ่นในโพสต์ต่างๆนะครับ)

ทั้งนี้ทนายความที่ต้องการรายได้พิเศษสามารถเลือกดำเนินการกับผู้ที่กระทำความผิดหมิ่นประมาทและ พ.ร.บ.คอมฯ โดยท่านสามารถเลือกจัดการเฉพาะคนที่มีอนาคต มีฐานะทางสังคมหรือทางการเงิน เช่น ไอ้นักร้องชื่อ ฮาร์ท สุทธิพงษ์ , นักธุรกิจ , พ่อค้า , อาจารย์ , แพทย์ , ข้าราชการ เป็นต้น

ทั้งนี้ผมจะคิดความเสียหายจากการเผยแพร่ข่าวปลอมนี้เป็นค่าสินไหมตามอัตรา 25,000 บาทต่อวันนับจากวันที่แต่ละคนโพสต์หมิ่นและเผยแพร่ข่าวปลอมดังกล่าว รายได้จากผู้กระทำความผิดยกให้ทนายความที่ดำเนินคดีโดยไม่หักเปอร์เซ็นต์ครับ

ทนายความที่ต้องการรายได้พิเศษจากผู้กระทำความผิดทั้งหลายติดต่อได้ที่ สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โทร.02-574-5000 ต่อ 8800 จันทร์-ศุกร์ เวลาราชการครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเหรียญทอง' หวดสรรพากร เก็บภาษีย้อนหลังร้านบะหมี่สามนิ้ว

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่าผู้ประกอบการร้านบะหมี่แห่งหนึ่งหลีกเลี่ยงการ

'หมอเหรียญทอง' บันทึกคำไว้อาลัย พ่อแม่ครองรักยาวนาน 75 ปี ก่อนจากไปในเวลาไล่เลี่ยกัน

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า พ่อแม่ของผมเป็นคู่ชีวิต คู่บุญ คู่กรรม คู่ทุกข์ยาก ยาวนานกว่า 75 ปี มีลูกมากถึง 9 คน

ความฝันอันสูงสุด! 'หมอเหรียญทอง' เปิดใจยืนหยัดสู้คดีหมิ่นสิระ ศาลอุทธรณ์ยกฟ้องแล้ว

พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ผมขอความกรุณาจากสังคมออนไลน์ว่า เมื่อผมถูกศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุกสื่อมวลชนก็เผยแพร่ข่าวสารการจำคุกผมกันอย่างกว้างขวาง

ศาลอุทธรณ์สั่งจำคุก 10 เดือน 'สิระ' หมิ่นประมาท-บุกรุก รพ.สนาม หมอเหรียญทอง

ศาลแขวงดอนเมือง ศาลได้อ่านคำพิพากษา ศาลอุทธรณ์ คดีหมายเลขดำ อ.594/2564 ที่บริษัทมงกุฎวัฒนะ จำกัด ที่ 1 และพล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ที่ 2 โจทก์ ยื่นฟ้อง นายสิระ เจนจาคะ จำเลย อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ

'หมอเหรียญทอง' ชำแหละนโยบายลาคลอด 6 เดือน หญิงตั้งท้องจะถูกเลิกจ้างและหางานได้ยากขึ้น

พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า นโยบายลาคลอด 6 เดือนของพรรคการเมืองที่กำลังจะจัดตั้งรัฐบาล จะส่งผลเสียต่อลูกจ้าง ดังนี้

โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ อ้างนโยบายขึ้นค่าแรง เบรกรับพนักงานใหม่ แถมปรับลดสวัสดิการทุกรายการ

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทีมเศรษฐกิจพรรค รทสช. เปิดเผยว่า เฟซบุ๊กส่วนตัว