ช็อกโลก! เสียชีวิตพุ่ง 31 ศพ เหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก หนองบัวลำภู

6 ต.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเข้าไปก่อเหตุกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายทั้งเด็กและผู้ใหญ่

เบื้องต้นได้รับรายงานแล้วเสียชีวิต 28 ราย โดยตอนนี้คนร้ายอยู่ระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่า

มีรายงานด้วยว่า คนก่อเหตุเป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ที่ถูกไล่ออกจากราชการแล้วเคียดแค้นไปก่อเหตุ คนร้ายใช้รถกระบะวีโก้ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน 6 กธ 6499 กรุงเทพมหานคร มีรอยชนด้านหน้า กันชนหลุด

ขณะที่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. บินด่วน หนองบัวลำพู สั่งทุกหน่วยเร่งล่าคนร้าย

เวลา 15.00 มีรายงานแจ้งเข้ามาว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายปัญญา คำราบ อดีต ส.ต.อ. ได้ใช้อาวุธยิงตัวเองเสียชีวิตพร้อมลูก-เมีย เสียชีวิตทั้งสาม

ต่อมา มีรายงานเพิ่มเติมว่าจำนวนยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวเบื้องต้น 31 ราย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โล่ง! ยังไม่พบคนไทยบาดเจ็บ-เสียชีวิต ในเหตุกราดยิงมอสโก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.คลัง​ กล่าวถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หลังคนร้ายในชุดพรางทหาร

สถานเอกอัครราชทูต เตือนคนไทยในมอสโก เฝ้าระวังเหตุกราดยิง!

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก เตือนคนไทย ในกรุงมอสโก รัสเซีย เฝ้าระวังสถานการณ์เหตุกราดยิงในงานคอนเสิร์ต ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

'เศรษฐา' สวน 'นิด้าโพล' ลงพื้นที่ไม่มีใครบอกไม่ต้องการเงินหมื่น

นายกฯ ย้อน 'นิด้าโพล' สำรวจทั่วถึงหรือไม่ หลังระบุประชาชนไม่โกรธถ้ายกเลิกดิจิทัลวอลเล็ต ลั่นลงพื้นที่ไม่มีใครบอกไม่ต้องการเงินหมื่น

'โฆษกอัยการ' เปิดกฎหมาย 3 ฉบับ คดี 'เด็ก 14' ต้องรอรักษาจนหาย

'โฆษกอัยการ' เผยครบผัดฟ้อง 'เด็ก 14’ กราดยิงพารากอน ต้องปล่อยตัวจากสถานพินิจฯ เเต่เเพทย์ยังมีอำนาจคุมตัวต่อตาม พ.ร.บ.สุขภาพจิต ชี้การดำเนินคดีต้องรอแพทย์รักษาจนหายเท่านั้น

'เด็ก 14' มือกราดยิง รักษาต่อสถาบันกัลยาณ์ พ่อแม่ยินยอม

จากกรณีที่พนักงานอัยการส่งสำนวนฟ้องคดีเหตุการณ์ยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอนกลับไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากกระบวนการสอบสวนเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ชอบด้วยกฎหมาย