สะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ อาลัย 'หนูน้อย' ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ หนองบัวลำภู

7 ต.ค.2565 - จากกรณี นายปัญญา คำราบ อดีต ส.ต.อ. สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ที่ถูกไล่ออกจากราชการ ใช้อาวุธปืนกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต. อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 37 ราย ซึ่งเป็นเด็กจำนวน 24 ราย สร้างความสะเทือนใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

ขณะที่ชาวเน็ต ได้เข้าไปไว้อาลัยแสดงความเสียใจ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ ที่โพสต์ภาพหนูน้อยและข้อความว่า "ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จัดกิจกรรมวันไหว้ครู ประจำปี 2565 เพื่อให้เด็กๆได้แสดงออกถึงความรักต่อคุณครูและผู้ดูแลเด็ก...#กว่าจะได้ภาพสวยๆคุณครูก็จะเหนื่อยหน่อยนะ" โดยโพสต์และรูปภาพดังกล่าว ได้มีผู้เข้าไปร่วมไว้อาลัยและแชร์ไปเป็นจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษกรัฐบาล เผยเหตุนายกฯ เลือกหนองบัวลำภู ประชุมครม.สัญจรครั้งแรก

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ หรือ ครม.สัญจร ครั้งแรก ว่า เหตุผลที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เลือก จ.หนองบัวลำภู ในการประชุม ครม.สัญจรครั้งแรก เพราะ จ.หนองบัวลำภู เป็นจังหวัดที่มีรายได้ต่อหัวประชากรเป็นอันดับ 76 ของประเทศ

2 มี.ค.'บิ๊กตู่' ชีพจรลงเท้าที่ 'อุดรธานี-หนองบัวลำภู'

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ 'อุดรธานี - หนองบัวลำภู' เปิดสัมมนา- ติดตามแก้ยาเสพติด พร้อมเป็นสักขีพยานมอบที่ดิน สปก. สร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯอุทัยสวรรค์แห่งใหม่ 2 มี.ค.นี้

'สมศักดิ์' มอบเงินเยียวยาเหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู อบจ.รับสามี 'ครูพร' บรรจุพนง.

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม เป็นประธานในการมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา เหตุกราดยิง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยมี นายอนุพงศ์ คำภูแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู นายอนุชา พัสถาน ปลัดจังหวัดหนองบัวลำภู

มอบเงินเยียวยาเพิ่ม 48 ราย เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู 'ครอบครัวครูพร' รับ 2.9 แสนบาท

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานการประชุมผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม​ โดยนายสมศักดิ์ ได้ขอให้กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ รายงานความคืบหน้าการพิจารณาเงินเยียวยาเพิ่มเติม ตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทน และค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา

บุคคลอันตราย! จี้ย้ายด่วน 'รองปลัด อบต.' ขู่สังหารแบบหนองบัวลำภู

ชาวขอนแก่นประท้วงขับไล่รองปลัด อบต.เจ้าของเสียงในคลิปขู่จัดการทุกคนให้เหมือนที่หนองบัวลำภู โดยต้องการให้ออกนอกพื้นที่จังหวัดภายใน 24 ชม.ขณะที่เจ้าหน้าที่ในอบต.ร่วมยื่นหนังสือขับไล่ด้วย

นายกฯ สั่งหามาตรการช่วยเหลือ 'เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู' หลังสามีครูท้องแก่ร้องเรียน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงความห่วงใยในเทศกาลลอยกระทง ว่า ตนได้เตือนแล้วขอให้ปลอดภัย รักษาความสงบเรียบร้อย และดูแลสิ่งแวดล้อมด้วย