'บิ๊กตู่' ยังอุบไต๋ หลังสื่อบี้ถามสมัครสมาชิกพรรค-นายกฯคนละครึ่ง ย้ำ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น


26 ต.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ ครั้งที่ 4/2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ประเด็นทางการเมืองอีกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวถามว่าจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) หรือไม่ และคิดอย่างไรกับแนวคิดนายกฯคนละครึ่งกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “การเมืองผมไม่พูด “ พร้อมกับเดินขึ้นไปนั่งในรถ

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามอีกว่านายกฯจะมีความชัดเจนได้เมื่อไหร่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น” พร้อมกับโบกมือส่งสัญญาณให้คนขับรถเคลื่อนรถออก

เมื่อถามย้ำอีกว่าคิดว่ามีความจำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม

ผู้สื่อข่าวอีกว่าแสดงว่าจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ หันมากล่าวว่า “ไม่รู้” ก่อนที่ขบวนรถจะเคลื่อนออกไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรืองไกร' ขอบคุณ 'ป.ป.ช.' กระตุกทั้ง 'รัฐบาล-กกต.' เรื่องดิจิทัลวอลเล็ต

'เรืองไกร' ชี้ ความเห็น ป.ป.ช.โครงการดิจิทัลวอลเล็ต เปิดช่องให้ร้องเรียนได้ เผยเคยเตือนนายกฯให้ทบทวนไปแล้ว ลั่นหากยังทำอยู่ไม่ต้องห่วงร้องแน่ แต่ตอนนี้แผลยังไม่เกิด ยังไม่ต้องทายา

‘บิ๊กตู่’ อวยพร 'วันลอยกระทง' ขอทุกคนมีความสุขสมหวังดังคำอธิษฐาน

ผมขอฝากความปรารถนาดีและความห่วงใย ขอให้พี่น้องประชาชนถือปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางราชการ ทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม และด้านความปลอดภัย

เขาคืนดีกันนานแล้ว! ’จตุพร’ บอกถึงภาพ ‘ตระกูลชิน’ ยิ้มไหว้ ‘บิ๊กตู่’

‘จตุพร’ ลั่นเขาคืนดีกันนานแล้ว ยกภาพ ตระกูลชิน ยิ้มระรื่นไหว้ ประยุทธ์ ในงานแสดงโขน สะท้อนชัด ปชช.ถูกหลอก ชี้คำพูดหาเสียงไม่คบเผด็จการยึดอำนาจล้วนเป็นเท็จ ระบุความจริงคือ แลกประโยชน์ได้นอนป่วยชั้น 14 ไม่ยอมกลับเข้าคุกสักวันแน่ ย้ำตราบาปอยุติธรรมสังคม

'ไตรงรงค์' ยันไม่เคยระแวง 'ภูมิธรรม' และชื่นชม 'บิ๊กตู่' คนรัฐประหารที่เป็นคนดี

ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เรื่องนี้ผมก็เพิ่งรู้… เจอคนดี ผมก็ต้องบอกว่าดี​ เจอคนพูดจาไม่ดี​ ผมก็ตักเตือน