ชัดแล้ว! 'ทนายตั้ม' เปิดข้อมูลเพิ่ม อดีตรองนายกฯ เล่นชู้

9 ม.ค. 2566 – ความคืบหน้ากรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ภาพชายหญิงคู่หนึ่งลงเพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” พร้อมระบุว่ามีชายรายหนึ่งมาขอความช่วยเหลือ หลังพบว่าภรรยาเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี ทำให้สังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าอดีตรองนายกฯ ผู้นี้เป็นใครนั้น

ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ นายษิทรา แถลงว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นมานานเป็นปีอย่างที่มีนักการเมืองบางท่านให้สัมภาษณ์ เหตุเกิดเมื่อเดือน ธ.ค. 65 คุณ ก. มีภรรยา จดทะเบียนสมรสกัน โดยภรรยาทำงานที่โรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง ซึ่งภายหลังมีท่าทีเปลี่ยนไป ก่อนไปเปิดโทรศัพท์ดู กระทั่งเจอข้อความในไลน์ และอะไรอีกหลายอย่างกับผู้ชายอีกคน รวมถึงภาพลับของทั้งคู่ ทำให้ช็อก และเมื่อรู้ว่าชายอีกคนเป็นใครก็ตกใจกว่า เพราะเป็นถึงอดีตรองนายกฯ

ซึ่งหากดูจากรูปย้อนหลัง เหตุนี้น่าจะเกิดตั้งแต่ ต.ค. 65 คุณ ก. จึงมาหาผม ว่าจะทำอะไรได้บ้าง เพราะภรรยาไม่ยอมหย่า ผมจึงแนะนำว่าฟ้องหย่าได้ พร้อมกับอธิบายข้อกฎหมายเพิ่มเติมว่า เคสนี้ไม่ใช่คดีอาญา แต่เป็นเรื่องทางแพ่งที่ใครมายุ่งกับภรรยาของเราที่จดทะเบียนสมรส เราสามารถฟ้องชู้สาว เรียกค่าทดแทนจากภรรยา และคนที่เป็นชู้ รวมถึงฟ้องหย่าได้ จากนั้นก็มีการว่าจ้างกันเป็นทนายความ ผมก็ฟ้องให้แล้ว ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย รวมถึงฟ้องหย่าด้วย

ทนายตั้ม กล่าวว่า ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะเอาเรื่องที่มาเป็นข่าว แต่เมื่อคุณ ก. ทำการฟ้องแล้ว กลับถูกระรานโดยชายฉกรรจ์ที่ตามมาที่คอนโดฯ นอกจากนั้นเมื่ออดีตรองนายกฯ ท่านนี้ทราบเรื่องแล้ว ก็พยายามที่จะตีตัวออกห่างภรรยา คุณ ก. รวมถึงทวงสิ่งของต่างๆ คืน แม้จะเป็นการให้โดยเสน่หา แต่สุดท้ายก็มีการไปแจ้งความว่า ภรรยา คุณ ก. ยักยอกไป จากนั้นก็มีเหตุให้ไปโรงพักกัน ปรากฏว่าตำรวจมีการแจ้งกับอดีตรองนายกฯ ทำให้มีการนำชายฉกรรจ์มาล้อมที่โรงพัก ทำให้คุณ ก. รู้สึกไม่ปลอดภัย

โดยเรื่องนี้ผมได้ร้องเรียนไปที่ รอง ผบ.ตร. แล้วด้วย ทำให้คุณ ก. อยากให้เรื่องนี้เผยแพร่ต่อสื่อฯ เนื่องจากว่า หากเขาเป็นอะไรขึ้นมา จะได้รู้ว่าใครเป็นคนทำ เพราะเขาไม่มีศัตรูคนอื่น อีกทั้งคนนี้เป็นถึงอดีตรองนายกฯ ควรมีจริยธรรม ไม่ควรมายุ่งกับคนที่มีสามีแล้ว แต่ที่บอกชื่อไปตรงๆ ไม่ได้ รวมถึงไม่ไปเอ่ยถึงพรรค หรืออยู่ในนายกฯ สมัยไหน เพราะเราก็ต้องเซฟตัวเองด้วย

นอกจากนี้ อดีตรองนายกฯ คนนี้ เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย แต่จะเกี่ยวข้องยังไงก็ต้องไปทำการบ้านกันต่อด้วย และชอบตีกอล์ฟ รวมถึงไม่มียศทางตำรวจ อายุมากแล้ว ส่วนอักษรย่อ “ย.” ก็แปลความหมายได้หลายอย่าง

“เรื่องนี้มันละเอียดอ่อน มองได้สองมุมว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ชู้สาว แต่อีกมุมหนึ่งคือเป็นถึงอดีตรองนายกฯ แต่อีก 1-2 เดือนจะขึ้นศาลแล้ว ก็เปิดเผยได้ว่าผมไปขึ้นศาลกับใคร ซึ่งลูกความผมมีหลักฐานชัดเจน ไม่ว่าเขาจะออกมาโกหกอย่างไร ก็ดูเป็นคนไม่น่าเชื่อถือแล้ว แต่คนคนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยมาตั้งแต่ปี 2561 แล้ว และเรื่องนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ออกจากพรรคเพื่อไทยมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง รวมถึงไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองแล้วด้วย และหลังจากเกิดเรื่องนี้ ไม่ได้มีพรรคการเมืองไหนติดต่อมาทางผม” ทนายตั้ม ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ พบ “ชาดา” แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ศาสนา เศรษฐกิจ สังคม ย้ำงานปราบปรามยาเสพติด สามารถจับยึดยาบ้าแล้ว มากถึง 110 ล้านเม็ด

วันนี้ (25เม.ย.67) เวลา 14.00น. ณ ห้องประชุมดำรงธรรม ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ เข้าเยี่ยมคาราวะ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

“ชาดา” โค่นแก๊งค์เขมรค้ายานรก เครือข่ายเฟิร์ส คลองหลวง ย้ำเร่งปราบยาเสพติด คืนลูกให้ครอบครัว คืนความปลอดภัย ให้สังคม

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 21.15 น. ภายได้ข้อสั่งการกวาดล้างผู้มีอิทธิพล อันเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างเข้มข้น ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”