ต่างคนต่างไปน่ะดีแล้ว! แฉพี่รัก 'ลูกน้องสอพลอ' มากกว่าน้อง

ประวิตร ประยุทธ์18 ม.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า น้องอยากไปต่อ เพื่อสานงานต่อ ไม่ได้อยากเป็นใหญ่ แต่ประเทศไทยจะต้องไปต่อ ยังมีงานที่ต้องสานต่อ เพื่อประเทศชาติและประชาชน

แล้วพี่อยากไปต่อ เพื่ออะไร ตอนนั้นก็บอกว่าน้องขับ พี่แค่นั่งมา แล้วใครบังคับให้นั่งมา จะลงตอนไหนก็ได้ ทำไมไม่ลง แล้วตอนนี้น้องไป ทำไมพี่จึงลุกขึ้นมาขับเอง

น้องจำเป็นต้องมีตำแหน่ง มีอำนาจ เพราะอยากทำงานเพื่อบ้านเมือง และพูดชัดเจนว่า "อำนาจต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบ" และทำงานเพื่อชาติเพื่อประชาชน

พี่อยากมีตำแหน่งเพื่ออะไร ก็ไม่อยากนั่งรถมาด้วย น้องไปขับรถคันอื่นแล้ว ทำไมไม่จอดรถไว้ในอู่ ออกมาขับเองทำไม ดูสังขารแล้ว ขับไหวเหรอคะ

น้องตีตนจากไปเพราะอะไร พี่น่าจะรูอยู่แก่ใจ พี่รัก "ลูกน้อง" ที่สอพลอมากกว่าน้อง เวลาลูกน้องคิดทำลายน้อง พี่ทำอะไรที่ปกป้องน้องบ้าง พี่ถือหางข้างไหน

ตอนพี่นั่งรถมากับน้อง มีคนไม่พอใจ เพราะพี่ไม่ใช่คนโดยสารที่ดี มีคนเขาอยากให้น้องไล่พี่ลง แต่น้องเคารพพี่จึงไม่ไล่ ยอมให้พี่เป็นเหมือนกรวดในรองเท้ามาหลายปี พอกันทีนะพี่ ต่างคนต่างไปน่ะดีแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'อุ๊งอิ๊ง-รัฐมนตรีเพื่อไทย' แห่รับ 'ทักษิณ' ​เข้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจากตึก OAI ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย ว่าในวันนี้ (26 มี.ค.) ที่มีกำหนดการว่านายทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางเข้าพรรค ทำให้บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนเดินทางมารอรับนายทักษิณตั้งแต่ช่วงเช้า เช่นเดียวกับบรรดาสส.