เอาแล้ว! อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค แห่สมัครสมาชิก 'รวมไทยสร้างชาติ'

'อานนท์ แสนน่าน' นำอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค และประธานหมู่บ้านแต่ละจังหวัด สมัครเป็นสมาชิก 'พรรครวมไทยสร้างชาติ' พร้อมดึงอดีตหมู่บ้านเสื้อแดงทั่วประเทศกว่า 28,850 หมู่บ้านเป็นสมาชิก หนุน 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯอีกสมัย

26 ม.ค.2566 - ที่สำนักงาน พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ซอยอารีย์สัมพันธ์ 2 ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้นำอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค ประกอบด้วย

นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง และ นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้ พร้อมด้วยอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแต่ละจังหวัด ได้เดินทางมายื่นเอกสารสมัครเป็นสมาชิก“พรรครวมไทยสร้างชาติ กับนายชื่นชอบ คงอุดม กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นตัวแทนของหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ มารอรับการสมัครเป็นสมาชิกในครั้งนี้

นายอานนท์ กล่าวว่า การที่นำประธาน 4 ภาค มาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติในครั้งนี้ เพื่อร่วมอุดมการณ์เป็นพรรคการเมืองที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ชายชาติทหารผู้รัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ยิ่งกว่าชีวิตของตนเองเป็นนายกรัฐมนตรี อีกสมัยและต่อเนื่อง เพราะเป็นนายกฯที่เข้าถึงประชาชน ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างถูกต้องและตรงจุด

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า ที่พวกเราอดีตสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดง ได้มาขอสมัครเป็นสมาชิกพรรคในครั้งนี้ก็เพราะว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ มีความชัดเจนว่าสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป และพรรคนี้ถือว่าเป็นพรรคที่มีความชัดเจนในการปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่เป็นอุดมการณ์ในสายเลือดชายชาติทหารอย่างเช่น พล.อ.ประยุทธ์ คนนี้อย่างชัดเจน

"พวกเราขอประกาศตรงนี้เลยว่าทางสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ทั้ง 28,850 หมู่บ้าน ทั่วประเทศไทยทั้ง 4 ภาค จะขอสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และ สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละจังหวัดที่ทางพรรคส่งลงสมัครเป็นตัวแทนของประชาชนให้ได้เป็น ส.ส.ที่จะมายกมือให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อเนื่องอีกสมัยอย่างแน่นอน” นายอานนท์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่

'เศรษฐา' เผยไต๋นั่งควบกลาโหม ทุกอย่างมีโอกาสขึ้นอยู่กับเงื่อนเวลา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมได้มีรัฐมนตรีซักถามถึงกระแสข่าวการปรับ ครม.หรือไม่ ว่า ไม่มีใครถามอะไรเลย ทุกคนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง