'ยิ่งลักษณ์' โผล่วาเลนไทน์ ยำ 'ลุงตู่' กว่า 8 ปีแล้ว ประเทศต้องการคนที่รักประชาชน อย่างจริงใจ

14 ก.พ.2566- น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษหนีคดี ทวิตข้อความว่า กว่า 8 ปีแล้วค่ะที่ประเทศต้องการคนที่รักประชาชนอย่างจริงใจ เข้าใจ ถึงความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับ จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมความเหลื่อมล้ำของไทยอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลก ประชาชนขาดรายได้และขาดโอกาส

ดิฉันหวังว่าการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น ประชาชนจะได้ผู้นำที่มาจากเสียงข้างมากของประชาชน รักและห่วงใยประชาชนจากใจจริง เพื่อเข้าไปทำงานให้กับทุกคนให้มีความกินดีกินดีมีความสุขด้วยค่ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมต.-สส.-คนเสื้อแดงแห่ร่วมงานสงกรานต์ รดน้ำขอพรทักษิณ เจอฝนตกหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าช่วงเช้า ได้ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่บ้านของนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว ที่อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศมีคนในครอบครัวชินวัตร

บังเอิญจริงจริ๊ง! ‘ทัศนีย์’ อดีตสส.เชียงใหม่ ยันเจอ ‘อดีตนายกฯ’ ร้านข้าวซอยไม่ได้จงใจ

อดีตสส.เชียงใหม่แจงเจออดีตนายกฯร้ายข้าวซอย บอกเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บังเอิญอีก ที่จะทำให้ไม่สบายใจ ก็จะพยายามไม่ออกไปไหนช่วงนี้  เพราะไม่อยากให้มีความบังเอิญเกิดขึ้นอีกจริงๆ

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.