กองหนุนลุงตู่ ปรบมือเกรียว 'นักการเมืองสีเทา' กลับคอกเก่าแล้ว!

15 มี.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร ซึ่งมีจุดยืนทางการเมืองสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า สำหรับคนบางคนนั้น FC ลุงตู่อยากให้ย้ายเข้ามาร่วมงานกับรวมไทยสร้างชาติ เพราะเป็นคนเก่งคนดี เมื่อเข้ามาก็เป็นศักดิ์เป็นศรีให้แก่พรรค

แต่สำหรับคนบางคน FC ลุงตู่ไม่อยากให้มาร่วมกับรวมไทยสร้างชาติ เมื่อพวกเขาตัดสินใจไปอยู่พรรคอื่น FC ลุงตู่ดีใจ ตบเข่าด้วยความยินดี ไม่มีพวกเขา เราชอบใจ

ที่เราไม่อยากให้พวกเขามาอยู่กับรวมไทยสร้างชาติ เพราะพวกเขาเป็นนักการเมืองที่ไม่โปร่งใส ไร้อุดมการณ์ มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ทำสิ่งไม่ถูกไม่ควรมาหลายเรื่อง

ที่จริงแล้วพวกเขาไม่ได่มีความเก่งความดีอะไรมากมาย แต่ทำไมสื่อจะต้องให้ความสำคัญอะไรมากมายว่าเขาจะไปอยู่พรรคไหน เมื่อชัดเจนว่าพวกเขาไปพรรคไหน มันเป็นมงคลกับพรรคนั้นหรือไร

ตอนนี้ชัดแล้วว่าพวกเขาไม่ได้มารวมไทยสร้างชาติ ปรบมือสิคะ ฉลองได้ฉลองสิคะ รวมไทยสร้างชาติจะได้สดใสไร้นักการเมืองสีเทาที่ไร้อุดมการณ์

หมายเหตุ: มีอยู่คนหนึ่งที่มีข่าวว่าอาจจะมารวมไทยสร้างชาติ รายนี้ FC ลุงตู่ไม่สบายใจนะคะ เห็นหัวหน้าพรรคบอกยังไม่แน่ อยากบอกว่าอย่าให้มาเลยค่ะ พฤติกรรมไม่น่าชื่นชมค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง