ภารกิจ ‘บิ๊กตู่’ 20 มี.ค. นั่งทำงานที่ทำเนียบฯทั้งวัน งดเบิร์ดเดย์ 21 มี.ค.

20 มี.ค. ‘บิ๊กตู่’ นั่งทำงานทำเนียบฯทั้งวัน ส่วนเบิร์ดเดย์ 21 มี.ค. งดยกคณะเข้าอวยพร หวั่นระเบียบ กกต.

19 มี.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภารกิจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในวันจันทร์ที่ 20 มี.ค. เวลา 09.30 น. จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารข้าวแห่งชาติ (นบข.) ครั้งที่ 1/2566 ที่ตึกภักดีบดินทร์ทำเนียบรัฐบาล และเวลา 13.30 น. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ครั้งที่2/2566 ที่ทำเนียบฯ ส่วนการลงพื้นที่ต่างจังหวัดหลังจากยุบสภาซึ่งคาดว่าเป็นวันที่ 20 มี.ค. นั้น ยังไม่มีการแจ้งภารกิจใดๆ

ขณะเดียวกัน วันอังคารที่ 21 มี.ค. ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ มีรายงานว่าพล.อ.ประยุทธ์ งดให้คณะบุคคลต่างๆเข้าอวยพร แต่หากใครต้องการอวยพรให้ส่งการ์ดอวยพรมาได้ เนื่องจากต้องระมัดระวังระเบียบต่างๆของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ส่วนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันดังกล่าวยังมีตามปกติ ซึ่งหากมีการยุบสภาก็ถือเป็นการประชุมครม.รักษาการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กรอย' ประเดิมทำงานวันแรก ถกผู้บริหาร สมช. พบผู้ใหญ่ทำเนียบฯ

'บิ๊กรอย​' เข้าปฏิบัติหน้าที่​ 'เลขาฯ ​สมช.' วันแรก​ เรียกประชุมผู้บริหาร​ เดินสายพบผู้ใหญ่ในทำเนียบฯ ก่อนหลบสื่อฯ​ ไปสภา

ยก 9 ปัจจัยหนุน 'เศรษฐา' นั่งเก้าอี้นายกฯอย่างมั่นคง-อยู่ยาว

ที่มีกระแสข่าวจากคว่ำร่างพรบ.งบประมาณรายจ่าย ปี 67 เพื่อเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี เป็นข่าวโคมลอย หรือการปล่อยข่าวทั้งสิ้น

นายกฯร่ายยาวเหตุเด้ง 'ต่อ-โจ๊ก' ขีดเส้น 60 วันรู้เรื่อง!

นายกฯ ระบุ 'บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก' ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ยันไม่ได้ลงโทษ แค่กันออกจากความขัดแย้ง พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ใน 60 วัน หากปราศจากมลทิน ก็จะกลับมาได้อย่างสง่า

'เศรษฐา' กลับทำเนียบฯ ทักสื่อ 'อย่าเพิ่งเหยียบสนามหญ้า'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลทันที ภายหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยทันทีที่มาถึง นายเศรษฐา ได้ลดกระจกรถยนต์และทักทายสื่อมวลชน เมื่อผู้ส่งข่าว