ทีมเศรษฐกิจ รทสช. ปล่อยคลิปแรก 'มือยาว' โชว์วิสัยทัศน์ ไม่ล้วงกระเป๋าคนไทยมาจ่าย

รทสช. ปล่อยคลิป “มือยาว” โชว์วิชั่น “ลุงตู่”และทีมเศรษฐกิจ หาเงินได้ ใช้เงินเป็น หารายได้จากต่างประเทศมาพัฒนาบ้านเมือง ไม่ใช่ล้วงกระเป๋าคนไทยด้วยกันมาจ่าย

19 เม.ย.2566 - พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ยิงคลิป “มือยาว” โชว์วิสัยทัศน์ด้านเศรษฐกิจของพรรค “มือยาว” แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของนโยบายเศรษฐกิจของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เน้นการหารายได้จากการค้า การลงทุน การท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เพื่อนำมาสร้างความเติบโตทางเศรษฐกิจ สร้างงาน ยกระดับรายได้ สร้างคุณภาพชีวิตของคนไทย แตกต่างจากนโยบายเศรษฐกิจของพรรคอื่นๆ ที่ล้วงกระเป๋าซ้ายไปจ่ายกระเป๋าขวา คือ ใช้เงินภาษี หรือเกลี่ยงบประมาณที่มีจำกัดอยู่แล้ว ไปทำโครงการซึ่งพรรคหาเสียงไว้

ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้สร้างปัจจัยสนับสนุนการสร้างรายได้ ดึงการลงทุนจากต่างประเทศ คือ การลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน ระบบโลจิสต์ติคส์ โครงสร้างดิจิทัล การให้วีซ่า และใบอนุญาตทำงาน 10 ปีแก่คนต่างชาติที่มีศักยภาพสูงมาพำนักระยะยาว การลงทุนด้านพลังงานสะอาดเพื่อให้ประเทศไทยเป็นประเทศเป็นกลางทางคาร์บอน

ทั้งนี้ “มือยาว” เป็นคลิปแรกในชุดทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ และเตรียมจะปล่อยคลิปต่อไปคือ “แคชเลสโซซ้ายตี้” และ “รถบรรทุก” ภายใต้สโลแกน “ หาเงินได้ ใช้เงินเป็น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. ยัน 4 รัฐมนตรีพรรค พร้อมแจงข้อสงสัย สว. ในการอภิปราย 25 มี.ค.นี้

โฆษกรวมไทยสร้างชาติเผยรัฐมนตรีของพรรคพร้อมชี้แจงข้อสงสัยของสว.ในการเปิดอภิปรายทั่วไปตาม รธน.153 ดักคอสว.เป็นผู้ใหญ่รู้รัฐธรรมนูญดีว่าขอบเขตการอภิปรายทำได้แค่ไหน เนื่องจากไม่ใช่อภิปรายไม่ไว้วางใจ

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

รทสช. เตรียม 18 ขุนพล ถกงบ 67 ยึดผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยชาติได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 วาระ 2 และ 3 ในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ