'บิ๊กป้อม' ครวญเพลง 'รักกันไว้เถิด' พบเพื่อนรุ่นฝนแรก พร้อมฉลองวันเกิดล่วงหน้า  

“บิ๊กป้อม” ครวญเพลงรักกันไว้เถิด พบเพื่อนรุ่นฝนแรก  และร่วมงานฉลองวันเกิดล่วงหน้า พร้อมอวยพรขอให้ทุกคนสุขภาพดี และรักใคร่กันไว้อย่างนี้

6 ส.ค.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟสบุ๊ก FC “ลุงป้อม”  เผยเเพร่คลิปและภาพบรรยากาศเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมพบปะสังสรรค์นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 6 (ปี 2508 )และนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่น 17 “รุ่นฝนแรก” (จากการที่ถูกลงโทษช่วงหน้าฝน) ที่สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา โดยบนเวทีเขียนข้อความ”สุขสันต์ วันเพื่อน ฝนแรก”โดยมีเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหารรุ่นที่ 6 นักเรียน จปร.รุ่นที่ 17 เเละคนใกล้ชิดของพล.อ.ประวิตรมาร่วมงานคับคั่ง

ทั้งนี้ ภายในงานนอกจากมีการเลี้ยงสังสรรค์แล้ว ยังถือโอกาสจัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้พล.อ.ประวิตร ที่มีวันเกิดในวันที่ 11 ส.ค.อายุครบ 78 ปี พร้อมมีเค้กมีข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดรุ่นฝนเเรก เดือนสิงหาคม 66” ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ตัดเค้กเเละรับมอบดอกกุหลาบที่บรรดาเพื่อนๆนำมามามอบให้กำลังใจเเละอวยพรวันเกิดล่วงหน้าอย่างอบอุ่น

ขณะที่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ปีนี้อายุ 78 ปีเต็มย่าง 79 ปีเเล้ว ฉะนั้นกิจกรรมบางอย่างของผู้สูงอายุ “นอนอาจจะไม่ตื่นก็ได้ในวันพรุ่งนี้ใครจะไปรู้” ฉะนั้นขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพเเละรักใคร่กันไว้อย่างนี้ ขอบคุณเพื่อนๆเเละหลานๆทุกคนที่มาอวยพรวันเกิด ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไป”

ทั้งนี้บรรยากาศระหว่างการตัดเค้ก มีการเปิดเพลงรักกันไว้เถิด โดยพล.อ.ประวิตรได้ร้องเพลงด้วยท่าทางอารมณ์ดีนอกจากนี้ ภายในงานมีการทำป้ายที่เป็นภาพพล.อ. ประวิตร พร้อมข้อความ “มีลุง มีเรา”จากสมาคมคนรักลุงป้อม.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า