'บิ๊กโจ๊ก' แจงปฏิบัติการค้น 15 จุดเครือข่ายกำนันนกยึดเอกสารเพียบ!

'บิ๊กโจ๊ก' เผยตรวจค้น 15 จุดได้หลักฐานเอกสารเพียบ เซิร์ฟเวิร์วงจรปิดหลักฐานชิ้นสำคัญกู้ได้แล้วคาดทราบผลพรุ่งนี้

13 ก.ย.2566 - พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงการเปิดปฏิบัติการเข้าตรวจค้น 15 จุด พื้นที่จังหวัดนครปฐม เครือข่ายนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก ว่าช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้เตรียมการโดยขออนุมัติหมายค้นจากศาลอาญา โดยไม่ได้ขอหมายค้นจากศาลพื้นที่ เมื่อศาลอนุมัติจึงเข้าปิดล้อมตรวจค้นทั้ง 15 จุด โดยใช้กำลังหลักคือกองปราบปราม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งดีเอสไอ, สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน, กรมบัญชีกลาง, สำนักงาน ปปท. และปปช. ได้เอกสารข้อมูลจำนวนมาก แล้วจะมาไล่ดูเอกสาร การค้นทั้งหมด 15 จุดดังกล่าวเพื่อตรวจยึดเอกสารแต่สิ่งสำคัญ พบรถยนต์ของกำนันนกที่ใช้ในการหลบหนี ได้สั่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บดีเอ็นเอทั้งหมดเพื่อให้ได้ดีเอ็นเอระบุตัวตรงกับบุคคลที่อยู่ในรถ

“ส่วนเซิร์ฟเอวร์กล้องวงจรปิดบ้านกำนันนกที่เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ เมื่อสักครู่บริษัทเอกชนที่ตรวจให้ได้รายงานมาแล้วว่าสามารถกูได้ ทราบผลอย่างช้าวันพรุ่งนี้ และจะทราบว่าจะสามารถออกหมายจับใครได้เพิ่มเติม วันนี้ก้าวหน้าไปเยอะ” รอง ผบ.ตร.กล่าว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าวันนี้เวลา 15.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะลงพื้นที่ตรวจสอบการยึดหลักฐานทั้งหมด ที่บ้านกำนันนก ที่มีการตรวจยึดรถยนต์ และเอกสารการประมูลจำนวนมาก ที่บ้านกำนันนก ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะสอบวินัย"บิ๊กโจ๊ก"ส่อเค้าวุ่นไม่จบ “สราวุฒิ”จ่อเกษียณโยนเผือกร้อนสีกากี

สู้กันทุกกระบวนท่าเต็มสรรพกำลังอภิมหาศึก “สีกากี” สำนักงานตำรวจแห่งชาติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ที่ถูกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนพัวพันคดีเว็บพนันออนไลน์ ระบุว่า “การสอบสวนไม่ชอบด้วยกฎหมาย”