ไหนว่าอาการ นช.ทักษิณ สวิงขึ้นๆลงๆเสี่ยงวิกฤต แต่ลูกสาวเตรียมรับกลับบ้าน 18 ก.พ.นี้

15 ก.พ.2567 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเตรียมต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังได้รับการลงโทษตามที่มีกระแสข่าว จะได้รับการลงโทษในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ว่า ตอนนี้ให้หลานๆเขียนการ์ด

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทางครอบครัวจะรอให้การต้อนรับที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เลยหรือไม่ น.ส.แพทองธาร ระบุว่า คิดว่าจะไปรับกัน ทุกคนน่าจะไปรับอยู่แล้ว

ส่วนกำหนดการจะออกมาเวลาใด น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฏหมาย

เมื่อถามว่า นายทักษิณ จะออกวันที่ 18 หรือ 22 กุมภาพันธ์ เนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาเป็นสองวันนี้ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ถ้าคุณหมอว่าอย่างไรก็เป็นตามนั้น

ถามย้ำว่า ถ้าคุณหมอไม่ต้องตรวจอาการต่อจะออกวันที่ 18 กุมภาพันธ์เลยหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ค่ะ ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น

เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อวานนี้(14 ก.พ.) แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ ไทย (คปท.) ได้ไปเจรจากับตัวแทนของนายแพทย์ใหญ่ เกี่ยวกับอาการป่วยของ นายทักษิณ ชินวัตร โดยได้รับคำตอบว่า อาการของนายทักษิณสวิง ขึ้นๆ ลงๆ ชีพจรไม่คงที่ เนื่องจากนายทักษิณ อายุ 75 ปี ซึ่งอาการเสี่ยงวิกฤตตลอดเวลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น