พลเอกประยุทธ์ ยังไม่เสื่อม 'หมอเหรียญทอง' ชี้ที่เสื่อมคือ พรรคพลังประชารัฐ

พลเอกประยุทธ์

'หมอเหรียญทอง' ยืนยัน 'พลเอกประยุทธ์' ยังไม่เสื่อม แต่ที่เสื่อมคือ พรรคพลังประชารัฐ แนะชาวหลักสี่-จตุจักร อย่าเสียงแตกไปหลงเลือก พปชร. ต้องเลือก ไทยภักดี

19 ม.ค.2565 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังไม่เสื่อมนะครับ ไอ้ที่เสื่อมอย่างยิ่งยวด คือ พรรคพลังประชารัฐต่างหาก… ไม่ใช่ พล.อ.ประยุทธ์

ดังนั้นชาวหลักสี่-จตุจักร ที่ยังสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ อย่าหลงผิดไปเลือกพรรคพลังประชารัฐที่พึ่งไม่ได้ ทั้งไม่ใช่พรรคที่มั่นใจได้ว่าจะยืนหยัดเคียงข้าง พลอ.ประยุทธ์ จริง ถึงแม้จะมี พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคก็ตาม เพราะนักการเมือง พปชร.ส่วนหนึ่งหาได้จริงใจกับ พล.อ.ประยุทธ์ และเปรียบเสมือน 'หอกข้างแคร่' ที่พร้อมจะหักหลังล้ม พล.อ.ประยุทธ์

ดังนั้นชาวหลักสี่-จตุจักร ที่ยังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อย่าเสียงแตกไปหลงเลือกพรรคพลังประชารัฐ…จงรวมพลังพร้อมใจกันเลือก หมายเลข 1 จากพรรคไทยภักดี เพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ แทน พปชร.ที่พึ่งพาไม่ได้อีกแล้ว

หากผมเป็นคนที่พูดจาซี้ซั้ว เชื่อถือไม่ได้ ท่านทั้งหลายไม่ต้องเชื่อผม แต่เพราะผม คือ คนที่เชื่อถือได้ ซื่อสัตย์สุจริต ไม่โกหกหลอกลวง เป็นคนรักษาคำพูด พูดจริงทำจริง ยืนหยัดกับใครก็ไม่เคยทอดทิ้งทั้งๆที่ไม่ได้มีผลประโยชน์อันใด

ท่านทั้งหลายเชื่อถือคนอย่างผมได้ครับ…เลือกหมายเลข 1 จากพรรคไทยภักดี เสียงไม่แตกเพื่อไปสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อย่างไว้วางใจได้

ไม่เชื่อผมก็เชื่อหมาขี้เรื้อนกันไปเลยนะครับ

ก่อนหน้านี้ พล.ต.นพ.เหรียญทอง โพสต์เฟซบุ๊กว่า พรรคไทยภักดี เป็นแค่พรรคเล็กๆ ก่อร่างสร้างตัวจากผู้มีอุดมการณ์จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างแรงกล้า เป็นพรรคของชาวบ้านขนานแท้ ไม่มีนายทุนสนับสนุนพรรค จึงไม่มีทุนรอน ไม่มีทุนทรัพย์ในการต่อสู้เลือกตั้ง ดังจะเห็นได้ว่ามีป้ายแนะนำตัวผู้สมัคร สส.หมายเลข 1 พรรคไทยภักดีน้อยมาก บางพื้นที่จึงไม่มีป้ายหมายเลข 1 พรรคไทยภักดี เสียด้วยซ้ำ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าพรรคไทยภักดีไม่สนใจใยดีประชาชนในพื้นที่หรอกนะครับ แต่เพราะพรรคไม่มีเงินทุนทำป้ายจำนวนมากมายต่างหาก

พรรคไทยภักดีเปรียบเสมือนชาวบ้านบางระจันที่ไม่มีปืนใหญ่ ไม่มีทุนทรัพย์ในการต่อสู้เลือกตั้ง แต่พรรคไทยภักดีกลับมีอุดมการณ์ มีความรู้ มีความสามารถ มีความซื่อสัตย์สุจริต อย่างแรงกล้า ทั้งห้าวหาญ ฮึกเหิม เป็นที่ตั้ง…นี่คือจิตวิญญาณนักรบที่ผมศรัทธา

ดังนั้นชาวหลักสี่อย่างผมจึงไม่ทนดูดายปล่อยให้พรรคไทยภักดีที่มีอุดมการณ์เหมือนผมต้องต่อสู้ตามยถากรรมอย่างโดดเดี่ยว เพราะการต่อสู้ของพรรคไทยภักดีในศึกเลือกตั้งครั้งแรกนี้เป็นการต่อสู้เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และชาวหลักสี่-จตุจักร ซึ่งหมายถึงผมและครอบครัวด้วย ดังนั้นกัลยาณมิตรอย่างผมจึงขอร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่กับพรรคไทยภักดี ทั้งๆที่ตัวผมเองไม่ใช่สมาชิกพรรคไทยภักดี

ตำนานชาวบ้านบางระจันได้สอนให้ผมรู้ว่า หากผมทอดทิ้งคนจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ต่อสู้ตามลำพังอย่างโดดเดียวแล้ว พวกเขาจะตายหมด แล้วเราก็ได้แต่เสียใจอย่างไม่อาจเรียกคืนกลับมาได้

ผมจะต่อสู้อย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ร่วมกับพรรคไทยภักดี และผมขอแยกตัวจากทัพหลวงพลังประชารัฐที่ไม่อาจหวังพึ่งได้ดุจดั่งทัพหลวงศรีอยุธยาก่อนกรุงแตกครั้งที่ 2 อีกต่อไปแล้ว

ชาวหลักสี่-จตุจักร ที่พร้อมเคียงบ่าเคียงไหล่กับผม …เลือก หมายเลข 1 พรรคไทยภักดี เป็น สส.หลักสี่-จตุจักร กันนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่

'เศรษฐา' เผยไต๋นั่งควบกลาโหม ทุกอย่างมีโอกาสขึ้นอยู่กับเงื่อนเวลา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมได้มีรัฐมนตรีซักถามถึงกระแสข่าวการปรับ ครม.หรือไม่ ว่า ไม่มีใครถามอะไรเลย ทุกคนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 19: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'พิมพ์ภัทรา' พร้อมรับทุกอย่างหากถูกปรับครม. ย้ำให้ถามหัวหน้าพรรครทสช.

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)มีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ว่า เมื่อมีการกล่าวถึงเรื่องการจะปรับครม.ย่อมมีความหวั่นไหวเกิดขึ้นเป็นธรรมดา