'เจ๊สด' ทิ้งพลังประชารัฐ 'นักร้อง' จ่อไปอีกราย

พลังประชารัฐ23 ม.ค.2565 - มีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า นางสดศรี สัตยธรรม สมาชิกพรรค​ พปชร.ได้ยื่นหนังสือต่อนายทะเบียนพรรค เพื่อขอลาออกจากสมาชิกพรรคฯ ด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยมีผลนับจากวันที่ 20 ม.ค. 2565 นี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพปชร. ได้เตรียมยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคเช่นกัน

ทั้งนี้​ ต้องจับตาว่า​ ทั้งนางสดศรี และ นายเรืองไกร จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย หรือไม่ ซึ่งต้องรอให้เจ้าตัวชี้แจงเหตุผลถึงการลาออก และจะไปสังกัดพรรคการเมืองใดอีกครั้ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้