‘ท่านใหม่’ ถามจะปล่อยให้นักการเมืองชั่ว ปลุกเด็กระราน ‘กรมสมเด็จพระเทพฯ’ แบบนี้หรือ

14 ก.พ.2565-ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ “ท่านใหม่” โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง “สุขสันต์วันแห่งความรัก ขอความยุติธรรม ด้วยครับ” ระบุว่า สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นขัตติยะนารี ที่น่ารัก สง่างาม ทรงงานถวาย พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และประชาชน มาตลอด พระองค์ท่านไม่เคยยุ่งเกี่ยว หรือระรานกับการเมือง และนักการเมือง แต่ทำไมมีนักการเมืองชั่วๆ พรรคไม่ใกล้ไม่ไกล พยายามปลุกม็อบ เอาเด็กโง่ๆ รับจ้างมาระราน พระองค์ท่านต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเสด็จไปที่ไหน ถึงขั้นจะบุกกันไปหน้าวังสระประทุม ที่ประทับ บ้านเมืองก็เงียบเฉย ปิดข่าวเงียบ

“สุขสันต์วันแห่งความรักครับ แล้วเราจะปล่อยเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นกับ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นที่ รัก เคารพ บูชา ของพวกเราหรือครับ ยิ่งนายทหารกล้าทั้งหลาย ที่เคยเป็นลูกศิษย์ ของพระอาจารย์ พระองค์นี้ จะปล่อยไว้แบบนี้ หรือครับ” เมื่อไหร่อาจารย์ศรี และ อจ ณฐพร โตประยูรจะไปร้องเรียน เอาไอ้นักการเมืองชั่วๆ มีสามีเป็นคนขับรถเมล์เข้าคุก หรือหลุดจากการเป็น ส.ส. สักทีครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทูลกระหม่อมจอมใจไทยประเทศ

มจ.จุลเจิม ยุคล โพสต์ถวายพระพร เนื่องในอภิลักขิตสมัยคล้ายวันพระราชสมภพ “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพ

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน

เปิดสายด่วนยุติธรรม โทร. 1111 กด 77 ช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พันตำรวจ

‘นิพิฏฐ์’ เล่าทานข้าว ‘ชวน’ เปรยสมัยนี้คนกล้าพูด เพื่อความถูกต้องมีไม่กี่คน

นิพิฏฐ์เล่าแวะไปทานข้าวมื้อเที่ยงกับท่านชวน หลีกภัย ที่บ้านของท่าน ที่จ.ตรัง เพื่อรายงานเรื่องบางเรื่องให้ท่านทราบ

แฉ!ใกล้เลือกตั้งท้องถิ่น นักการเมืองฉวยใช้งบภาษี ปชช. แฝงสร้างคะแนนนิยม

นับถอยหลังเลือกตั้งท้องถิ่น นักการเมืองที่ทำการเมืองเพื่อผลประโยชน์ส่วนตน เพื่อปกป้องธุรกิจที่มีอยู่