ผบช.ภ.4 สั่งสอบปมคลิปตำรวจสังกัด ภ.จว.อุดรธานี พาเมียขึ้นเฮลิคอปเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน” โพสต์ภาพของหญิงรายหนึ่ง ยืนอยู่ข้าง ฮ.ตำรวจ โดยระบุข้อความว่า  “สวัสดิการดีมี ฮ.หลวงให้ใช้ อ้างพาเมียบินร่วมงานแม่บ้านก็ได้ด้วย ปีนี้ตำรวจท็อปฟอร์มจริง ๆ” หลังเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกมาทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับแชร์ออกไปจำนวนมาก

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 ทราบว่า กรณีดังกล่าวนั้น ทางตำรวจภูธรภาค 4 ได้รับคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้มีการตรวจสอบคลิปดังกล่าวและรายงานมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยด่วน ซึ่งเบื้องต้นนั้น ตรวจสอบทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี และยังปฏิบัติราชการอยู่ในตำแหน่งสารวัตรสืบสวน ซึ่งทางตำรวจภูธรภาค 4 เองได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้นมาและต้องทราบผลภายใน 3 วัน ในเบื้องต้นนั้นจากการตรวจสอบทราบว่า 

"คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ภรรยาและนายตำรวจรายนี้ถ่ายเอาไว้เมื่อปี พ.ศ.2552 ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 คนเก่าบินไปตรวจราชการ โดยมีสารวัตรสืบสวนรายนี้พร้อมภรรยาติดตามไปด้วย โดยในรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางคณะกรรมการ ว่าเพราะเหตุใดจึงนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ในโลกโซเชียลจนเป็นประเด็นขึ้นมา และในเรื่องของการที่ตำรวจพาภรรยาติดตามไปด้วยนั้น หากมีการขออนุญาตผู้บังคับบัญชาและผู้บังคับบัญชาอนุญาตก็สามารถพาขึ้นได้ไม่ผิด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"